Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái phát chấn thương, "Ronaldo xứ Nghệ" mất khoảng một tháng nữa để trở lại

Thứ Bảy 27/04/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tái phát chấn thương khiến tiền vệ Trần Phi Sơn không thể sớm trở lại thi đấu nhưng dự tính trước đó mà có thể phải nghỉ thêm khoảng một tháng mới có thể trở lại.

Phi Sơn chấn thương

Mùa trước, Trần Phi Sơn bị đứt bán phần dây chằng cổ chân và từng có kế hoạch sang Hàn Quốc điều trị nhưng nhiều cầu thủ Việt Nam khác như Tuấn Anh, Văn Thanh,... Tuy nhiên sau đợt khám tại Singapore, Phi Sơn được khuyên chỉ cần nghỉ dưỡng và tập vật lý trị liệu, không nên điều trị bằng cách can thiệp.

Phi Sơn chấn thương Mất khoảng một tháng nữa để trở lại hình ảnh
Phi Sơn chấn thương mất khoảng 1 tháng nữa để trở lại.

Thời gian gần đây, chấn thương của "Ronaldo xứ Nghệ" đã chuyển biến tốt. HLV Chung Hae Song từng cho biết Phi Sơn có thể trở lại vào đầu tháng Năm, thậm chí có thể ra sân ngay trong trận đấu quan trọng gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tại vòng 7 V-League 2019.
Nhưng trong buổi tập gần nhất, Phi Sơn bị tái phát chấn thương cổ chân nên phải lùi thời gian trở lại sân cỏ. Theo một số nguồn tin, Phi Sơn có thể sẽ phải nghỉ thêm từ 3-4 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Phi Sơn nói gì về chấn thương?

Mùa trước, Phi Sơn là một trong số những cầu thủ quan trọng bậc nhất của CLB TP Hồ Chí Minh. Cầu thủ số 10 đóng góp 6 bàn thắng, 9 đường kiến tạo trong 21 lần ra sân nên HLV Chung Hae Song đang rất mong chờ sự trở lại của cậu học trò để tăng cường sức mạnh hàng công.
Chia sẻ về việc tái phát chấn thương, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: "Số tôi cứ lận đận và đen đủi, đang đinh ninh sẽ quay lại sân cỏ sớm thì giờ lại bị lật cổ chân trong buổi tập. May mắn là chấn thương này không quá nặng, các bác sĩ chẩn đoán tôi phải nghỉ khoảng 3 tuần mới có thể tập luyện trở lại".
CLB TP Hồ Chí Minh mùa này đang có phong độ rất tốt khi dẫn đầu BXH V-League 2019. Tại vòng 7, CLB TP.HCM sẽ chạm trán đội nhì bảng Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 ngày 27/4.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Phi Sơn:


CLB TP.HCM đón nhận tin vui từ “Ronaldo xứ Nghệ”
Sau quãng thời gian rất dài để nghỉ ngơi hồi phục chấn thương thì mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã quay trở lại tập luyện tại CLB TP Hồ Chí Minh.
Gặp hạn, Ronaldo Việt Nam theo chân Đình Trọng sang Hàn Quốc chữa bệnh
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã không may dính chấn thương trong một buổi tập mới đây của CLB TP.HCM. Và anh đã được đội bóng Sài thành đưa sang Hàn Quốc trị thương.
Phi Sơn dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã đưa ra những nhận định của mình quanh trận đấu rất được chờ đợi tại AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11.
Công Vinh ra đi, “Ronaldo Việt” vẫn tin tưởng vào TP. HCM
Cho dù CLB đã thay đổi thượng tầng trong những ngày qua, nhưng Trần Phi Sơn tin tưởng TP HCM vẫn có thể đặt niềm tin về đích ỏ vị trí cao.
Chủ tịch Hữu Thắng bức xúc vì Phi Sơn không được giảm án
Việc tiền vệ Phi Sơn không được giảm án khiến Chủ tịch Hữu Thắng bức xúc khi cho rằng VFF và VPF quá máy móc, đồng thời chỉ trích công tác trọng tài.
CLB TP.HCM quyết kiện trọng tài vụ rút thẻ đỏ cho Phi Sơn
Trao đổi với giới truyền thông, tân chủ tịch CLB TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng cho biết đã gửi công văn cho ban kỷ luật VFF và VPF để kiến nghị xem lại những tình...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X