Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức tiếc nuối vì không ghi bàn vào lưới ĐT Saudi Arabia

Thứ Tư 17/11/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phan Văn Đức bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể ghi bàn vào lưới ĐT Saudi Arabia cũng như cách giải tỏa áp lực từ dư luận.

Phan Văn Đức tiếc nuối vì không ghi bàn


Sau khi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, Phan Văn Đức đã trở lại CLB để tham gia buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục giữa SLNA và Grand Sport. Phan Văn Đức là một trong những tuyển thủ góp mặt trong buổi lễ bên cạnh thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và Phạm Xuân Mạnh.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục giữa SLNA và Grand Sport.
SLNA và Grand Sport ký kết hợp đồng tài trợ trang phục chuẩn bị cho mùa giải mới.

 
Chia sẻ về mục tiêu của SLNA trong mùa giải mới, Phan Văn Đức chia sẻ: “Mục tiêu của SLNA năm tới là có nhà tài trợ mới, tôi cảm ơn nhà tài trợ. Tôi và toàn đội bóng cố gắng thi đấu, tập luyện hết mình để không phụ lòng nhiều hâm mộ và đặt mục tiêu tốp 5 trở lên”.

Mùa giải tới với việc được chuyển giao cho Tập đoàn Tân Long, đội bóng có những thay đổi tích cực, bao gồm cả việc hợp tác với Grand Sports. Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính, SLNA đang muốn đưa trở lại sân Vinh những cầu thủ xứ Nghệ đang thi đấu ở các CLB khác. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng là trung vệ Quế Ngọc Hải khi Phan Văn Đức cho rằng nếu thành công, bản hợp đồng này sẽ “dẫn dắt các em trẻ, giúp đội bóng mạnh lên”.

Phan Văn Đức suýt trở thành người hùng của ĐT Việt NamPhan Văn Đức suýt trở thành người hùng của ĐT Việt Nam
Nếu chính xác và may mắn hơn, Phan Văn Đức có thể trở thành người hùng của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Saudi Arabia.
 

Trong thời gian qua, Phan Văn Đức chịu khá nhiều áp lực khi không giữ được phong độ cao như thời gian trước. Hai trận đấu gần nhất, cầu thủ xứ Nghệ đều ra sân từ băng ghế dự bị nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Trước áp lực từ dư luận, Phan Văn Đức chia sẻ: “Thời gian vừa qua ở đội tuyển, phong độ em không tốt nên có chỉ trích. Nhưng lúc khó khăn, em có gia đình, bạn bè và thầy động viên em vượt qua áp lực.
HLV đội tuyển Việt Nam có những động viên riêng cho mình. Thầy Park khá gần gũi và luôn động viên mình, giúp mình vượt qua những thời gian áp lực này”.

Phan Văn Đức SLNA
Phan Văn Đức tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới ĐT Saudi Arabia.


Phan Văn Đức thừa nhận thời gian qua rất khó khăn nhưng sẽ lấy những áp lực đó để trở thành động lực cho thời gian tới. Đồng thời, Đức “cọt” khẳng định qua việc được thi đấu với những đội bóng hàng đầu châu Á, các tuyển thủ Việt Nam đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để có sự tiến bộ hơn trong tương lai.

“AFF Cup tới, mục tiêu riêng của em là tập luyện, nỗ lực để lấy lại phong độ. Nếu được trao cơ hội đá, em sẽ cố gắng thể hiện hết mình để không phụ lòng thầy và đồng đội. Mục tiêu của em là cố gắng, còn ghi bàn thì càng được nhiều càng tốt thôi” – Phan Văn Đức chia sẻ về mục tiêu tại AFF Cup 2020.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 Saudi Arabia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á)L

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Phan Văn Đức:


AFC nhắc đến Phan Văn Đức sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Saudi ArabiaAFC nhắc đến Phan Văn Đức sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia
Mọi nỗ lực của ĐT Việt Nam đã không được đền đáp khi chưa thể chọc thủng lưới Saudi Arabia để đem về điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Phan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sútPhan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sút
Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua trong màu áo ĐT Việt Nam.
Đội hình xuất phát Việt Nam đấu Saudi Arabia: Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng dự bịĐội hình xuất phát Việt Nam đấu Saudi Arabia: Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng dự bị
Đội hình xuất phát Việt Nam vs Saudi Arabia: Cập nhật 11 cầu thủ ra sân của ĐT Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia vào 19h ngày 16/11.
Phan Văn Đức được HLV Park bênh vựcPhan Văn Đức được HLV Park bênh vực
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia vào ngày mai, HLV Park Hang Seo đã trả lời về quyết định thay Phan Văn Đức.
Vợ Văn Đức lên tiếng bảo vệ chồng trước những chỉ trích xuống phong độVợ Văn Đức lên tiếng bảo vệ chồng trước những chỉ trích xuống phong độ
Màn trình diễn của Phan Văn Đức ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ xứ Nghệ thi đấu dưới kỳ vọng nhưng luôn được HLV Park Hang...
Văn Đức phiền lòng sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Nhật BảnVăn Đức phiền lòng sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Nhật Bản
Tiền vệ Phan Văn Đức đã nhận được sự động viên từ đồng đội sau trận Việt Nam đấu Nhật Bản tối ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X