Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức còn thiếu điều gì để trở thành cầu thủ lớn?

Thứ Ba 01/05/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải cho rằng người đồng đội trong màu áo SLNA hội tụ đủ tố chất để trở thành cầu thủ lớn nhưng cần cải thiện một điểm nữa.
Trong số những tuyển thủ U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu lục, Phan Văn Đức là cái tên giữ được phong độ ổn định bậc nhất. Trong màu áo SLNA, cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi được 3 bàn sau 6 trận ra sân cho đội bóng xứ Nghệ.
 
Phan Van Duc van can cai thien them ve suc manh.
Phan Văn Đức vẫn cần cải thiện thêm về sức mạnh.

Phan Văn Đức được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng hoạt động năng nổ và săn bàn. Chính sự tiến bộ của Phan Văn Đức khiến SLNA dần yên tâm khi mất Phi Sơn vào tay CLB TP Hồ Chí Minh trước khi mùa giải bắt đầu.
 
Đánh giá rất cao khả năng của đàn em khi trả lời phỏng vấn Zing, Quế Ngọc Hải vẫn chỉ ra một điểm hạn chế của Phan Văn Đức: "Văn Đức là cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Nghệ An. Cậu ấy đang tiến bộ không ngừng qua thời gian và sẽ là trụ cột của toàn đội trong thời gian tới. Tôi thấy ở Văn Đức sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt và có khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời".
 
"Tôi nghĩ rằng mọi thứ ở Văn Đức đều tốt, chỉ ngoại trừ sức mạnh. Thể hình của Văn Đức vẫn còn mỏng nên chưa thật sự chủ động khi tranh chấp cùng đối phương. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề quá lớn bởi chặng đường phía trước của cậu ấy vẫn còn rất dài. Và những yếu tố như thể lực, sức mạnh Văn Đức hoàn toàn có thể cải thiện hơn nữa bằng cách nỗ lực tập luyện".
 
Sau 6 vòng đầu tiên, SLNA chưa có được vị trí tốt trong BXH V-League 2018 với vị trí thứ 12. Tại Cúp Quốc gia 2018, đội bóng xứ Nghệ vừa đánh bại TP.HCM để tiến vào tứ kết gặp SHB Đà Nẵng. Ở vòng 7 V-League 2018, SLNA sẽ chạm trán Nam Định trên sân nhà.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Phan Văn Đức:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X