Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tuyển thủ chấn thương nặng, HLV Park Hang Seo càng thêm lo trước VL World Cup 2022

Thứ Hai 17/06/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin dữ vừa đến với HLV Park Hang Seo khi sau Đình Trọng, một trò cưng khác trên ĐTQG phải nghỉ cả mùa giải vì chấn thương.
Phan Văn Đức chấn thương
Theo thông tin mới nhất từ phía SLNA, chấn thương của Phan Văn Đức sau khi được kiểm tra nặng hơn so với dự kiến. Cầu thủ xứ Nghệ bị đứt dây chằng chéo đầu gối, chắc chắn phải lên bàn mổ nên đồng nghĩa với việc nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Phan Văn Đức chấn thương nghỉ đến hết mùa giải hình ảnh
Phan Văn Đức chấn thương khiến HLV Park Hang Seo thêm lo về lực lượng trước vòng loại World Cup 2022.
Đây là tin xấu không chỉ với CLB SLNA mà còn với ĐT Việt Nam. Trong chiến dịch AFF Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019, Phan Văn Đức là một quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo.
Tốc độ cùng sự khéo léo của Phan Văn Đức giúp cho thầy Park dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự phản công. Dù thể hình mỏng cơm nhưng bù lại, Văn Đức lại thi đấu rất năng nổ không chỉ ở mặt trận tấn công, mà còn sẵn sàng lùi sâu tham gia hỗ trợ phòng ngự.

ĐT Việt Nam gặp khó

Với việc lịch thi đấu dày đặc không chỉ ở V-League mà còn ở cấp đội tuyển trong thời gian qua, nhiều cầu thủ đang có dấu hiệu quá tải. Trước Phan Văn Đức, một tuyển thủ khác là Trần Đình Trọng cũng phải chia tay V-League 2019 vì chấn thương.
Hiện tại, nhiều tuyển thủ khác cũng đang có dấu hiệu quá tải như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu,… HLV Park Hang Seo trước khi sang Thái Lan dự Kings Cup 2019 cũng thừa nhận một trong những mục tiêu quan trọng là giữ sức khoẻ cho các cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Thầy Park trong thời gian tới sẽ gọi thêm một số cầu thủ đang có phong độ tốt tại V-League 2019 để bổ sung cho những cái tên không thể góp mặt vì chấn thương. Tại Kings Cup 2019, thầy Park cũng triệu tập 5 cầu thủ mới lên tuyển lần đầu kể từ khi ông tới Việt Nam làm việc.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Phan Văn Đức:


Thầy Park quan tâm đặc biệt tới chấn thương của Phan Văn Đức
Nhận được tin Phan Văn Đức tái phát chấn thương, HLV Park Hang-seo đang lên kế hoạch hỗ trợ cho cậu học trò sớm bình phục.
SLNA tiếp tục thông báo tin dữ liên quan tới hot boy Phan Văn Đức
Theo đó tiền vệ Phan Văn Đức tiếp tục dính chấn thương trong quá trình tập luyện và chưa thể trở lại thi đấu cùng đồng đội.
Bình phục thần tốc, trò cưng của HLV Park Hang Seo có cơ hội dự King’s Cup
Với việc chấn thương đang bình phục nhanh hơn dự kiến, nhiều khả năng tiền vệ Phan Văn Đức sẽ kịp dự Kings Cup 2019.
Chấn thương của Phan Văn Đức: Mất khoảng 1-3 tuần để trở lại
Có được một điểm trên sân khách trong trận gặp Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn hài lòng, đồng thời chia sẻ về tình hình chấn thương của Phan Văn Đức.
Đỗ Hùng Dũng cưới vợ, Phan Văn Đức đích thân gửi quà cực chất
Vào tối nay 23/4, tiền vệ của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội – Hùng Dũng làm đám cưới, thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông.
Thầy Park lặn lội tới PVF thăm học trò Phan Văn Đức dưỡng thương
Đang hồi phục chấn thương tại trung tâm PVF, Phan Văn Đức đã rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được điều đặc biệt đến từ thầy Park Hang-seo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X