Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức chấn thương, nguy cơ vắng mặt ở ASIAD 2018?

Thứ Ba 05/06/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Phan Văn Đức chấn thương không chỉ khiến Sông Lam Nghệ An lo lắng mà cả HLV Park Hang Seo cũng cảm thấy đau đầu khi ASIAD 2018 đang tới gần.

Phan Văn Đức chấn thương
 

Trong trận hòa giữa SHB Đà Nẵng vs SLNA trên sân Hòa Xuân ở vòng 11 V-League 2018, Phan Văn Đức dính chấn thương ở đầu hiệp 2. Cầu thủ của SLNA đau đớn phải rời sân bằng cáng, thậm chí đến khi hết trận, Phan Văn Đức cũng không thể tự đi lại mà nhờ đồng đội giúp đỡ.
 
Phan Văn Đức chấn thương liệu có kịp dự ASIAD 2018 hình ảnh
Phan Văn Đức chấn thương phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày.

HLV Nguyễn Đức Thắng trước đó thừa nhận việc Phan Văn Đức chấn thương cổ chân khiến ông lo lắng. HLV Park Hang Seo cũng không thể yên lòng bởi Phan Văn Đức là số ít cầu thủ U23 Việt Nam giữ được phong độ ổn định sau khi trở về từ VCK U23 châu Á.
 

Phan Văn Đức nghỉ bao lâu?
 

Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Đức Thắng, chấn thương của Phan Văn Đức không nặng như dự kiến. Chấn thương cổ chân của tiền vệ SLNA sẽ phải mất khoảng 10 ngày để bình phục, đồng nghĩa với việc nghỉ nốt hai trận đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi của V-League 2018.
 
HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Các bác sĩ cho biết Văn Đức chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Dù không thể ra sân trong hai vòng đấu sắp tới ở V-League 2018 nhưng như vậy cũng là may rồi".
 
Trong trận đấu với Đà Nẵng, Phan Văn Đức đã có một pha lập công. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi được 5 bàn cho SLNA ở V-League 2018.

CLB SLNA nhận tin dữ của Phan Văn Đức sau trận hòa Đà Nẵng
Không những để đối thủ SHB Đà Nẵng giành lại một điểm trong trận cầu tại vòng 11 V-League diễn ra cuối tuần qua, CLB SLNA còn phải đón nhận một tin không vui...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X