Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Phẫu thuật thành công, Oseni mất bao lâu để trở lại thi đấu cho Hà Nội?

Thứ Tư 31/07/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC mới đây đã báo tin mừng khi Oseni phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng cũng như tiết lộ thời gian tiền đạo này trở lại thi đấu.

Oseni phẫu thuật thành công

 
Trang Fanpage của Hà Nội FC thông báo tin vui khi Oseni đã phẫu thuật thành công chấn thương ở bệnh viện Quân y 108. Trước đó, tiền đạo người Nigeria đã bị đứt dây chằng chéo trước, rách sụn chêm trong trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Ceres Negros trên sân khách.

Oseni phẫu thuật thành công, mất gần một năm để trở lại hình ảnh
Oseni phẫu thuật thành công và sẽ trở lại thi đấu sau 8 tháng. Ảnh: HNFC.
 
Sau đó, Hà Nội FC cho biết Oseni sẽ phải nghỉ hết mùa giải nên nhanh chóng chiêu mộ tân binh Kebe để thay thế vị trí trên hàng công. Ban đầu, Oseni được chẩn đoán mất khoảng 3 tháng để trở lại thi đấu.
 
Được biết, Oseni đã có thể cử động chân và vận động nhẹ. Tiền đạo sinh năm 1991 sẽ tập phục hồi trong thời gian tới, dự kiến mất khoảng 8 tháng để trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Thời gian để cầu thủ này trở lại thi đấu vẫn chưa được xác định chắc chắn, tuỳ vào điều kiện phục hồi.
 

Mất giai đoạn lượt đi V-League 2020

 
Với việc nghỉ thi đấu 8 tháng, Oseni nhiều khả năng sẽ không được Hà Nội FC đăng ký trong giai đoạn lượt đi của mùa giải tới. Như vậy, đội bóng Thủ đô sẽ phải dựa vào Kebe trên hàng công, hoặc tìm kiếm một giải pháp khác khi V-League 2019 kết thúc.
 
Gia nhập Hà Nội FC trong giai đoạn lượt về để thay thế Oseni, tiền đạo Kebe vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng. Tân binh này dù có khả năng xử lý bóng tốt, tốc độ và khả năng càn lướt ổn nhưng chưa cho thấy sự thích nghi với lối chơi của Hà Nội, cũng như môi trường thi đấu ở V-League.
 
Cho đến lúc này, Kebe vẫn chưa ghi được bàn nào cho Hà Nội FC. Trong trường hợp Oseni không kịp hồi phục, còn Kebe không cho thấy khả năng hoà nhập tốt, Hà Nội FC có thể sẽ phải bổ sung một ngoại binh khác trên hàng công để chuẩn bị cho mùa giải tới.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Lịch thi đấu Bình Dương vs Hà Nội CK lượt đi AFC Cup 2019 hôm nay 31/7
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 giữa Becamex Bình Dương vs Hà Nội FC chiều hôm nay 31/7. LTĐ chi tiết thông tin ngày...
TRỰC TIẾP Bình Dương vs Hà Nội 17h00 ngày 31/7 (AFC Cup 2019)
Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam...
Thống kê Bình Dương vs Hà Nội: Công khủng gặp thủ chắc
Màn chạm trán giữa Becamex Bình Dương vs Hà Nội tại chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á ẩn chứa nhiều điều thú vị.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (31/7): U15 Việt Nam thi đấu, Bình Dương gặp Hà Nội ở chung kết AFC Cup 2019
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 31/7/2019 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn...
Nhận định Bình Dương vs Hà Nội FC, 17h00 ngày 31/7: Gò Đậu đi dễ khó về
Những lần chạm trán đội chủ nhà Bình Dương trên sân Gò Đậu thường không mang lại tâm trạng thoải mái cho CLB Hà Nội. Và rất có thể, một kết cục buồn sẽ lại tới...
Tiến Linh tự tin hạ gục Hà Nội tại chung kết AFC Cup
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 của khu vực Đông Nam Á, chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh đã đặt mục tiêu cùng Bình Dương đánh bại đối thủ Hà Nội.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X