Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Oseni bỏ lỡ nhiều cơ hội, vì sao Hoàng Vũ Samson không được ra sân?

Thứ Ba 12/02/2019 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của Oseni, nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi tại sao HLV Chu Đình Nghiêm không sử dụng Hoàng Vũ Samson.

Oseni bỏ lỡ nhiều cơ hội
 

vua phá lưới V-League 2018, Oseni được HLV Chu Đình Nghiêm bố trí đá cao nhất trên hàng công Hà Nội FC trận gặp Bangkok United. Hỗ trợ phía sau Oseni là bộ ba hùng mạnh Văn Quyết, Pape Omar và Quang Hải.

Hoang Vu Samson an mung ban thang an dinh chien thang 2-0, qua do giup Ha Noi vo dich V-League 2018 som 5 vong dau.
Oseni bỏ lỡ nhiều cơ hội, Hoàng Vũ Samson vẫn không thể ra sân vì dính án treo giò.

Dù vậy, Oseni bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn đầy đáng tiếc. Một trong số đó là tình huống thoát xuống trong hiệp một nhưng khi đối mặt với Falkesgaard, Oseni lại không thắng được thủ thành người Philippines với pha dứt điểm thiếu tinh tế.
 
Trong hiệp hai, Oseni có nhiều cơ hội thoát xuống khi Bangkok United dồn lên. Tuy nhiên, tiền đạo này thể hiện sự vô duyên và được thay ra ở những phút cuối khi bị đau.
 

Vì sao Hoàng Vũ Samson không vào sân
 

Trong biên chế Hà Nội FC hiện nay còn một trung phong cắm chất lượng khác là Hoàng Vũ Samson. Chứng kiến Oseni thi đấu không như kỳ vọng, nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi tại sao HLV Chu Đình Nghiêm không để Hoàng Vũ Samson ra sân.
 
Nguyên nhân nằm ở chỗ Hoàng Vũ Samson không được đăng ký thi đấu do án phạt cấm thi đấu 4 trận của LĐBĐ châu Á (AFC). Án phạt này được đưa ra khi cầu thủ của Hà Nội có hành vi đánh nguội cầu thủ của Ceres Negros trong trận đấu trên sân khách tại vòng bảng AFC Cup vào tháng 4/2014.
 
Tính cả trận đấu với Bangkok United vừa qua, Hoàng Vũ Samson mới hết hai trận ở án treo giò bởi mùa trước, Hà Nội FC không thi đấu ở cúp châu Á. Như vậy, cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận play-off giữa Shandong Luneng vs Hà Nội FC vào ngày 19/2.
 

N.D (TTVN)


 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

Vượt qua Bangkok United trên sân khách, Hà Nội FC lên trang chủ AFC
Đánh bại á quân Thai League, Hà Nội FC lên trang chủ AFC với tư cách là đội đi đến vòng play-off để giành suất dự AFC Champions League 2019.
Đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC tại vòng loại AFC Champions League 2019 là đội nào?
Vượt qua Bangkok United, đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC tại vòng loại AFC Champions League 2019 là Shandong Luneng - đại diện của bóng đá Trung Quốc.
Đội hình ra sân Hà Nội vs Bangkok United: Bùi Tiến Dũng dự bị
Chạm trán Bangkok United tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2019, Hà Nội FC để thủ thành Bùi Tiến Dũng dự bị cũng như sẵn sàng chấp Tây.
Bangkok 0-1 Hà Nội (KT): Phung phí cơ hội, nhà ĐKVĐ V-League vẫn thắng thuyết phục trên đất Thái
Đội bóng số 1 Việt Nam vào thời điểm này đã chơi một trận tuyệt hay nơi đất khách ở vòng loại AFC Champions League 2019. Quang Hải và đồng đội đã bỏ lỡ vô số...
Bangkok vs Hà Nội FC: Chờ đại chiến Thái – Việt cấp CLB
Trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League giữa Bangkok vs Hà Nội FC sẽ là màn mô phỏng cuộc đọ sức giữa hai nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam. Và liệu phần...
Nhận định Bangkok Utd vs Hà Nội 19h00 ngày 12/2 (AFC Champions League 2019)
Bangkok Utd vs Hà Nội lúc 19h00 ngày 12/2 (Vòng sơ loại cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết...
 

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X