Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng BTC sân Hàng Đẫy: "CLB Hà Nội không nhận được công văn nào trước trận"

Thứ Năm 12/09/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CTCP Thể thao T&T kiêm trưởng BTC sân Hàng Đẫy khẳng định không hề nhận được công văn nào trước trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định.

CLB Hà Nội nhận lỗi
 

Một ngày sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CLB Hà Nội đã tổ chức cuộc họp báo để chia sẻ thông tin liên quan đến vụ việc. Ông Nguyễn Quốc Hội,  Chủ tịch CTCP Thể thao T&T trước tiên gửi lời xin lỗi NHM, đặc biệt là nữ CĐV phải nhập viện cấp cứu và các chiến sĩ làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh.

CLB Hà Nội không nhận được công văn nào trước trận hình ảnh
CLB Hà Nội nhận lỗi vì không kiểm soát được pháo sáng.

 
Về việc đảm bảo an ninh, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Do đặc thù chưa có cổng từ, chưa có cách để khám xét kĩ càng vật dụng nên một số CĐV quá khích có thể giấu vào nhiều nơi để đưa pháo sáng vào sân. An ninh trật tự chúng tôi chủ yếu nhờ lực lượng công an. Bảo vệ ở sân chỉ phối hợp soát vé và những cái nhỏ hơn”.
 
“Tôi cảm thấy nhận thức về bản chất vấn đề còn nhiều thiếu sót. Thứ Sáu tuần trước, CLB Hà Nội đã họp với VFF, cơ quan an ninh để thống nhất phương án. Nhưng vì Hà Nội có nhiều sự kiện chính trị khác nữa nên lực lượng cảnh sát đáp ứng chưa đầy đủ”.
 
Về việc VPF cho biết đã gửi công văn cảnh báo, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội khẳng định: “Trước trận đấu, phía CTCP Thể thao T&T chưa nhận được công văn nào cả”.
 

Mong không đóng cửa sân
 

Với sự cố nói trên, nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ bị treo sân trong một số trận đấu tiếp theo của V-League không chỉ mùa này, mà còn cả mùa sau. Đánh giá về điều này, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội khẳng định nếu treo sân, NHM chân chính là đối tượng chịu thiệt thòi lớn nhất.

Trong tran dau giua Ha Noi vs Nam Dinh toi ngay 11/9, luc luong an ninh san Hang Day da duoc tang cuong de doi pho voi phao sang.
Phía CLB Hà Nội mong các cơ quan phối hợp để ngăn chặn pháo sáng bởi một mình CLB không thể làm được.

 
“CLB Hà Nội hôm nay sẽ gửi công văn cho các cơ quan an ninh để làm rõ và tìm ra thành phần quá khích để hình ảnh bóng đá sao cho đẹp hơn” – Vị đại diện đội bóng Thủ đô khẳng định.
 
Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho rằng khi gặp Hải Phòng hay Nam Định, đóng cửa sân thì rất dễ dàng. Nhưng ông mong muốn có phương án để CĐV chân chính vẫn vào được sân cổ vũ đội bóng, trong khi những CĐV quá khích không có cơ hội để làm rối loạn trận đấu, cũng như gây mất an toàn cho người khác.
 
Đại diện của đội bóng Thủ đô nhấn mạnh để làm được điều đó, cần sự chung tay của nhiều cơ quan chứ một mình CLB Hà Nội không thể làm được.

Tình huống trận Hà Nội vs Nam Định bị gián đoạn bởi pháo sáng:


  
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy
Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có pha né pháo sáng khá khôi hài khi đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu.
ẢNH: Tại sao lực lượng an ninh bất lực trước nạn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy?
Không kiểm soát chặt vật dụng CĐV mang vào sân, lực lượng mỏng, CĐV không chịu hợp tác,... là những lý do khiến lực lượng an ninh bất lực trước nạn pháo sáng...
Văn Hậu hãy cẩn thận, vì tại pháo sáng tại Hà Lan còn kinh khủng hơn V-League
Tối qua 11/9, một sự cố đáng buồn đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, khi một CĐV bị bắn pháo sáng gây bỏng nặng và nhập viện khẩn cấp.
Điểm tin bóng đá sáng 12/9: CĐV bắn pháo sáng có thể bị xử lý hình sự
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 12/9.
ẢNH: Pháo sáng đã hoành hành trên sân Hàng Đẫy như thế nào?
Trận đấu bù giữa Hà Nội vs Nam Định phát sinh sự cố đáng tiếc khi một số CĐV quá khích liên tục đốt pháo sáng, thậm chí còn bắn sang khu vực khác khiến một nữ...
CĐV Nam Định quậy phá sân Hàng Đẫy: Học cái hay chứ đừng học cái dở
CLB Nam Định từng được xem là đội bóng may mắn vì có một lượng CĐV trung thành và luôn dành tình cảm hết mình với CLB. Nhưng hình ảnh đẹp đó đã xấu đi rất...



 
Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X