Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Lê Hoài Anh trở thành Tổng thư ký VFF

Thứ Hai 31/03/2014 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ thứ nhất - nhiệm kỳ VII bầu ông Lê Hoài Anh giữ chức Tổng thư ký, chiều 31/3.

Ông Ngô Lê Bằng (áo trắng), nguyên tổng thư ký VFF bắt tay chức mừng tân người kế nhiệm Lê Hoài Anh. Ảnh: VFF.
Ông Ngô Lê Bằng (áo trắng), nguyên tổng thư ký VFF bắt tay chức mừng tân người kế nhiệm Lê Hoài Anh. Ảnh: VFF.

Tại Hội nghị BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ nhất – nhiệm kỳ VII khai mạc hôm nay, một trong những nội dung quan trọng được xác định là bầu chức danh tổng thư ký VFF. Ông Lê Hùng Dũng, tân Chủ tịch VFF đã đề cử ông Lê Hoài Anh - Chánh văn phòng VFF - vào vị trí Tổng Thư ký. Sự tiến cử này đã được Hội nghị thông qua và biểu quyết với sự đồng thuận 100% của các đại biểu dự hội nghị. Ông Lê Hoài Anh sẽ thay ông Ngô Lê Bằng - người giữ chức vụ Tổng thư ký ở nhiệm kỳ VI.

Phát biểu sau khi trở thành tân TTK, ông Lê Hoài Anh nói: "Tôi xin cám ơn thường trực Liên đoàn và các đại biểu đã tin tưởng và ủng hộ tôi vào vị trí này. Tôi chưa cảm nhận được áp lực nào khi ngồi vào ghế này vì chưa chính thức bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm công tác tại Liên đoàn và có quan hệ đối ngoại tốt, tôi tin mình sẽ hoàn thành công việc được giao để góp phần phát triển bóng đá Việt Nam".

Trong khi đó, tân chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chia sẻ: "Chúng tôi đã phải cân nhắc kỹ mới tìm được người vào vị trí Tổng thư ký. Anh Lê Hoài Anh có nhiều kinh nghiệm làm việc tại VFF lẫn khả năng đối ngoại giỏi. Chúng tôi tin tưởng anh sẽ hoàn thành công việc. VFF nhiệm kỳ này cần sự đổi mới, giàu sức trẻ nên cần những nhân sự trẻ, nhiệt huyết".

Ông Lê Hoài Anh năm nay 43 tuổi, đã có 10 năm công tác tại VFF. Trước khi làm chánh văn phòng, ông giữ vai trò cán bộ phụ trách đối ngoại VFF. Ông có công lớn khi đàm phám thành công đưa Barcelona B sang Việt Nam thi đấu năm 2005 và Olympic Brazil tới Hà Nội năm 2008.

Tại hội nghị vừa kết thúc cũng bầu ra các trưởng ban: Ông Nguyễn Văn Mùi (ban trọng tài), ông Phạm Ngọc Viễn (ban chiến lược), ông Dương Vũ Lâm (ban tư cách cầu thủ), ông Nguyễn Hải Hường (ban kỷ luật), ông Chu Hồng Thanh (ban giải quyết khiếu nại), ông Lê Nguyên Hồng (ban bóng đá phong trào), ông Đoàn Nguyên Đức (ban vận động tài chính), ông Trần Anh Tú (ban futsal), ông Nguyễn Xuân Gụ (ban truyền thông - đối ngoại), ông Phan Anh Tú (ban bóng đá nữ), ông Lê Quý Phượng (ban y học thể thao), ông Trần Quốc Tuấn (ban bóng đá chuyên nghiệp và cấp phép CLB).

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X