Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Dương Văn Hiền nói gì về trọng tài trận HAGL 1-0 Quảng Nam

Thứ Tư 05/04/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bóng đá Việt Nam đang dậy sóng vì những lời công kích lẫn nhau giữa bầu Đức và Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng. Tất nhiên, ông Dương Văn Hiền cũng không thể đứng ngoài cuộc.

Trong trận đấu tại vòng 11 V-League vừa,  tổ trọng tài đã mắc lỗi nghiêm trọng khi công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị của CLB HAGL, giúp đội bóng này đánh bại QNK Quảng Nam với tỷ số tối thiểu. Điều đáng nói là trước đó HAGL đang chìm trong khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp, còn Quảng Nam sở hữu cơ hội đoạt chức vô địch lượt đi V-League mùa bóng này.
 
Trợ lý trọng tài Phan Việt Thái đã thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến CLB hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, án phạt cũng được BTC đưa ra (treo còi 2 trận), nhưng chẳng ai có thể đảm bảo những sự việc này sẽ không tiếp diễn. Thậm chí, các CLB bóng đá Việt Nam phải làm quen với “chuyện thường ngày ở huyện”.
Truoc tuyen bo trong tai duoc dao tao trong truong mu, ong Duong Van Hien noi gi hinh anh
Sai lầm của trọng tài Phan Việt Thái ở trận đấu vừa qua
Và trước cơn bão công kích các vị vua áo đen đến từ tuyên bố “VPF đào tạo trọng tài trong trường mù” của Chủ tịch CLB Quảng Nam, Phó ban Trọng tài (PBTT) Dương Văn Hiền đã lên tiếng đáp trả:
 
“Tôi rất tôn trọng anh Hồng (Chủ tịch CLB Quảng Nam), nhưng lời phát biểu của anh ấy khiến giới trọng tài rất sốc. Không ai muốn những chuyện như thế xảy ra cả, nhưng sai lầm là khó tránh khỏi. Tôi đã động viên anh Phan Việt Thái hãy bình tĩnh trước sự việc này. Điều cần làm bây giờ là các anh em trọng tài phải hạn chế tối đa sai lầm, hơn nữa các lãnh đạo đội bóng cũng phải giúp sức để cải thiện trọng tài mới được. Chứ bây giờ cứ trọng tài sai lại quy chụp về những vấn đề nhạy cảm là rất tội cho họ.”
 
Bên cạnh đó, ông Dương Văn Hiền cũng cho rằng có nhiều đội bóng cứ để thua là đổ hết tội lỗi lên đầu trọng tài thay vì nhận khuyết điểm về chuyên môn, vì nếu CLB HAGL tận dụng tốt cơ hội thì đã ghi được nhiều bàn thắng. 

Tiền vệ Xuân Trường chấn thương hay không đủ trình đá K-League?
HLV Lê Thụy Hải bày tỏ sự hoài nghi về khả năng được đá chính thường xuyên của tiền vệ Lương Xuân Trường ở giải K-League (Hàn Quốc).
T.H - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X