Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Shevchenko thử việc ở Việt Nam

Thứ Hai 05/12/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cháu trai của tiền đạo Andriy Shevchenko là Vyacheslav Shevchenko đang có mặt ở Việt Nam để thử việc tại V-League 2017.

Nong Shevchenko thu viec o Viet Nam hinh anh
Vyacheslav Shevchenko đang thử việc tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các CLB V-League 2017 đang rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào tháng 1 tới. Ngoài việc tích cực đá giao hữu thì các đội bóng cũng rất sốt sắng trong việc tuyển quân, nhất là ngoại binh. Một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất đang thử việc hiện nay là Vyacheslav Shevchenko, cháu trai của cựu tiền đạo lừng danh Andriy Shevchenko.

V-League 2017 chính thức chốt lịch thi đấu
Mặc dù AFF Cup còn chưa chính thức khởi tranh, song lúc này mùa giải mới của V-League đã gần kề khi BTC công bố lịch thi đấu chính thức.

Vyacheslav sinh năm 1985, là sản phẩm của hệ thống trường UFC Lviv. Anh có trận ra mắt ở Ukraine Premier League cho FC Illichivets Mariupol khi vào sân ở hiệp hai trận gặp FC Metalurh Donetsk vào tháng 5/2007. Cháu trai của Shevchenko có thể hình rất lý tưởng (cao 1m84), có khả năng chơi bóng bổng và càn lướt rất tốt. Cầu thủ này đang thử việc ở một số đội bóng tại Thành phố Hồ Chí Minh để có cơ hội thi đấu tại V-League 2017.

Vyacheslav không có sự nghiệp lẫy lừng như người chú Andriy mà khá long đong. Trong hơn mười năm chơi bóng, tiền đạo này không trụ lại được đội nào quá 3 mùa giải. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của tiền đạo 31 tuổi là từ mùa giải 2011 cho tới 2013. Anh khoác áo FC Stal Alchevsk ghi được tới 19 bàn sau 68 trận, sau đó chuyển sang PFC Oleksandria ghi được 21 bàn sau 69 trận.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X