Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đốt pháo sáng, hội CĐV Nam Định bị phạt cấm đến sân 2 trận

Thứ Sáu 13/09/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài việc CLB Hà Nội bị treo sân, Hội CĐV Nam Định cũng bị cấm đến sân vì để xảy ra tình trạng quá khích trong trận đấu tối 11/9.

Án phạt cho sự cố sân Hàng Đẫy

 
Sau hai ngày, Ban kỷ luật VFF đã có án phạt dành cho sự cố trong trận đấu bù giữa Hà Nội và Nam Định vào tối ngày 11/9. Với việc để khán giả mang nhiều pháo sáng vào đốt, bắn làm mất an ninh, an toàn và ảnh hưởng đến sức khoẻ người khác, cả BTC sân Hàng Đẫy và hội CĐV Nam Định đều phải nhận án phạt.

Nóng Án phạt cho sự cố sân Hàng Đẫy được công bố hình ảnh
Hội CĐV Nam Định bị cấm đến sân hai trận vì để khán giả đốt pháo sáng trong khu vực khán đài dành cho đội khách.
 
CLB Hà Nội sẽ bị treo sân trong hai trận tới ở V-League vì không thực hiện đúng những cam kết về an ninh với BTC giải. Như vậy, đội bóng Thủ đô sẽ chơi trên sân không khán giả trong hai trận đấu với Viettel (15/9) và Quảng Nam (6/10).
 
Hội CĐV Nam Định do không quản lý được hội viên, để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng liên tục ở khán đài dành cho đội khách cũng phải nhận án phạt. Cụ thể, Hội CĐV Nam Định sẽ bị cấm đến sân trong hai trận sân khách tiếp theo ở V-League.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc CLB Nam Định sẽ không có sự cổ vũ của khán giả quê hương ở trận gặp CLB Sanna Khánh Hoà (21/9) và Sài Gòn (19/10). Ngoài ra, cả hai CLB Hà Nội và Nam Định đều bị phạt 85 triệu VNĐ.

Người bắn pháo sáng bị triệu tập?

 
Ngoài án phạt từ Ban kỷ luật VFF dành cho hai đội bóng, cũng như hội CĐV Nam Định, một vấn đề khác được quan tâm là cơ quan công an sẽ xử lý ra sao với những cá nhân gây rối. Đặc biệt, CATP Hà Nội sau trận đấu hôm 11/9 đã ra thông báo sẽ kiên quyết truy tìm và xử lý nghiêm CĐV quá khích bắn pháo sáng làm bị thương CĐV nữ.
 
Phía Hội CĐV Nam Định mới đây tiết lộ đã có một số cá nhân bị cơ quan công an triệu tập để làm rõ hành vi gây rối. Cơ quan an ninh cũng đã ra quyết định khởi tố sau sự cố ở sân Hàng Đẫy, bởi hành vi bắn pháo sáng làm nguy hại đến sức khoẻ, tính mạng người khác đủ cấu thành xử lý hình sự.
 
Về nữ CĐV bị thương sức khoẻ dần ổn định, phía CLB Hà Nội và đại diện hội CĐV Nam Định cũng đã vào viện thăm hỏi. CLB Hà Nội cho biết sẽ lo toàn bộ chi phí điều trị cho nữ CĐV bị bỏng pháo sáng.

Tình huống nữ CĐV đi cấp cứu vì bỏng pháo sáng:

 
Như Đạt (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về sự cố pháo sáng:


Văn Quyết: Người hâm mộ hãy hành xử văn minh hơn
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết hy vọng người hâm mộ hãy tới sân cổ vũ văn minh hơn và nói không với pháo sáng.
Chủ tịch CLB Hà Nội nhận án kỷ luật sau sự cố pháo sáng
Chiều 12/9, BLĐ CLB Hà Nội đã thống nhất đưa ra án kỷ luật nội bộ đối với chủ tịch đội bóng, ông Nguyễn Trọng Chiến sau sự cố pháo sáng.
Hôm nay VFF sẽ đưa ra án kỷ luật cho Hà Nội và Nam Định
Hai ngày sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy, ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đưa ra án phạt cho hai CLB Hà Nội và Nam Định trong ngày hôm nay 13/9.
Video: Cận cảnh tình huống bắn pháo sáng khiến một nữ CĐV nhập viện
Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh trái pháo sáng được bắn về khán đài A cho thấy sự nguy hiểm khi lực lượng an ninh không kiểm soát được việc CĐV mang pháo vào sân.
Chủ tịch VFF lên tiếng sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy
Chia sẻ với giới truyền thông, người đứng đầu LĐBĐ Việt Nam VFF khẳng định cần xử phạt thật nghiêm minh hành vi đốt pháo sáng gây tổn thương sức khỏe người...
CĐV quá khích đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy sẽ bị xử lý nghiêm
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định CATP Hà Nội sẽ có phương án xử lý nghiêm những CĐV quá khích đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.


 
Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X