Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhường quân cho ĐTQG, nhà vô địch V-League 2018 thiếu quân trầm trọng

Thứ Ba 01/01/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã trở lại tập trung chuẩn bị cho V-League 2019 từ khá lâu nhưng do nhường quân cho các giải đấu, Hà Nội FC đang rơi vào cảnh thiếu quân trầm trọng trong các buổi tập.

Hà Nội FC thiếu quân

Để chuẩn bị cho V-League 2019, Hà Nội FC đã tập trung trở lại tập luyện từ khá lâu tại khu vực sân phụ của SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên do trùng với thời điểm các đội tuyển tập trung cũng như Đại hội TDTT toàn quốc, đội bóng Thủ đô buộc phải nhường quân.

Nhường quân cho ĐTQG, Hà Nội FC thiếu quân trầm trọng hình ảnh
ĐKVĐ V-League, Hà Nội FC thiếu quân trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.
Hà Nội FC đóng góp 7 cái tên cho ĐT Việt Nam trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 cũng như cho chiến dịch Asian Cup 2019. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô còn phải cử người tham dự Đại hội TDTT toàn quốc, giải U21 quốc gia và U21 quốc tế.
Có nhiều thời điểm, Hà Nội FC chỉ còn vừa vặn một đội hình 11 người để tập luyện. Theo dự kiến, đội bóng Thủ đô sẽ tham dự giải giao hữu cúp Viettel 2019 mở rộng diễn ra từ 4-12/1.

Cần bổ sung lực lượng

Với việc V-League 2019 tăng thêm một suất ngoại binh, Hà Nội FC đã bổ sung thêm Pape Omar từ FLC Thanh Hóa. Như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã có đủ ba ngoại binh chất lượng gồm Oseni, Mose và Omar, cùng với một suất cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vũ Samson.
Năm nay, Hà Nội FC sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự giải châu Á. Vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ rằng đang có kế hoạch bổ sung thêm một ngoại binh gốc châu Á để phục vụ cho đấu trường châu lục.
Chia sẻ về việc thiếu quân trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Không chỉ năm nay mà tình trạng này cũng diễn ra các năm trước, chúng tôi thiệt quân vì có nhiều tuyển thủ. Điều này tất nhiên ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của chúng tôi, đó là lý do Hà Nội thường chơi không ổn định trong những vòng đầu".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Đức Huy tiết lộ sự tiến bộ dưới thời HLV Park Hang Seo
Cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội đã lý giải về những tiến bộ mà mình đã đạt được dưới sự huấn luyện của ông thầy Park Hang Seo.
Xác định danh tính tân trưởng ban trọng tài ở V-League 2019
Cựu còi vàng Dương Văn Hiền đảm nhiệm chức Trưởng ban trọng tài VFF khóa 8 sau hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 2 khóa 8 đã được tổ chức tại Hà Nội chiều...
Chùm ảnh: Dàn cầu thủ Hà Nội FC tập trung chuẩn bị Asian Cup 2019
Tối ngày 20/12, dàn cầu thủ Hà Nội FC đến khách sạn nơi đội tuyển đóng quân để chuẩn bị họp đội vào tối cùng ngày chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia: Tôn vinh Quang Hải và Đình Trọng
Bộ đôi cầu thủ của CLB Hà Nội xứng đáng nhận được điểm 10 cho màn trình diễn chói sáng để mang vinh quang về cho Tổ quốc trong trận lượt về chung kết AFF Cup...
Địa điểm xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu ?
Bongda24h.vn - Tổng hợp các địa điểm tổ chức xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí...
Malaysia tập luyện dưới cái rét Hà Nội, sẵn sàng cho đại chiến
Tối ngày 14/12, buổi tập của ĐT Malaysia diễn ra trong không khí rất khẩn trương, trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X