Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều đáng chờ đợi nhất ở V-League 2015

Thứ Ba 23/12/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, guồng quay BĐVN sẽ chính thức trở lại với trận Siêu cúp Quốc gia 2015 giữa Bình Dương và Hải Phòng. Dưới đây sẽ là những điều NHM kỳ vọng nhất ở V-League 2015.

V-League 2015 hinh anh
Công Phượng sẽ tỏa sáng ở V-League 2015

Màn trình diễn của lứa U19 ở HAGL

Mùa giải tới, chắc chắn sân Pleiku sẽ là tâm điểm của NHM cả nước khi bầu Đức quyết định đôn lứa cầu thủ trẻ của học viện HAGL Arsenal JMG lên đội 1 thi đấu. Với tài năng đã được kiểm nghiệm của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thì lứa cầu thủ của U19 sẽ là luồng gió trong lành cho sân chơi V-League vốn vô cùng khốc liệt. Sự góp mặt của thầy trò HLV Graechen không chỉ giúp giải vô địch quốc gia của chúng ta cải thiện về chuyên môn mà chắc chắn các trận đấu của HAGL sẽ thu hút số lượng lớn khán giả cả nước. Rõ ràng đội bóng phố núi sẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất của V-League 2015.

B. Bình Dương sẽ trở thành “kẻ thống trị”?

Phải nói rằng đất Thủ chính là nơi hội tụ những tinh hoa của bóng đá Việt, Bình Dương là đội bóng giàu tiềm lực nhất V-League, họ sở hữu dàn cầu tuyển thủ quốc gia và ngoại binh vô cùng đáng mơ ước, “Chelsea Việt Nam” cũng đang có một HLV Lê Thụy Hải giàu thành tích nhất BĐVN. Chức vô địch mùa trước vẫn chưa làm BLĐ đội bóng miền Đông Nam Bộ thỏa lòng. Bằng chứng là họ vẫn tiếp tục vung tiền để chiêu mộ chân sút số 1 lịch sử V-League là Lê Công Vinh. Với sức mạnh vượt trội so với phần còn lại thì B. Bình Dương đang được dự đoán là sẽ tiếp tục thống trị bóng đá Việt trong mùa giải tới.

Chờ sức bật từ Hà Nội T&T

Trong số các đội bóng tại V-League 2015 thì Hà Nội T&T là cái tên duy nhất đủ sức đua đường trường với nhà vô địch Bình Dương. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng với sự hậu thuẫn của bầu Hiển vẫn có được một đội hình tương đối chất lượng. 2 ngoại binh Gonzalo và Hector cùng tiền đạo nhập tịch Samson vẫn là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất V-League hiện nay. Chưa kể với những nội binh như Thành Lương, Văn Quyết, Văn Biển, Hồng Sơn, Ngọc Duy thì đại diện thủ đô sẽ là đối trọng lớn nhất của đội bóng đất Thủ trong cuộc đua vô địch.

Tiền đạo nội sẽ tỏa sáng?

V-League 2015 là lần đầu tiên sau nhiều năm các tiền đạo nội mới lại có nhiều cơ hội thể hiện mình đến thế. Việc VPF hạn chế số lượng ngoại binh xuống con số 2 và cầu thủ nhập tịch xuống chỉ còn 1 sẽ khiến cho các cầu thủ nội sẽ có nhiều đất diễn hơn, đặc biệt là các tiền đạo. Đây cũng là giải pháp mà VFF hy vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam tìm kiếm được nhiều tài năng hơn cho các ĐTQG trong tương lai.

Cuộc trẻ hóa của SLNA

Việc HLV Hữu Thắng và hàng loạt trụ cột ra đi sẽ khiến cho SLNA suy giảm sức mạnh đi đáng kể. Tuy nhiên sự góp mặt của HLV Ngô Quang Trường cùng dàn cầu thủ trẻ lại khiến các CĐV áo vàng thắp lên nhiều hy vọng. Đừng quên đội chủ sân Vinh chưa bao giờ thiếu tài năng trẻ, vì vậy đội bóng áo vàng hoàn toàn có thể tạo ra những bất ngờ cho V-League 2015 sắp tới. Với Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Phi Sơn, Nguyên Mạnh, Tuấn Tài và những ngoại binh chất lượng thì SLNA vẫn sẽ một tên tuổi lớn trong làng BĐVN ở mùa giải tới.

“Nhật hóa” mạnh mẽ hơn nữa

V-League 2015 là mùa giải thứ 3 có trưởng giải là một người Nhật Bản. Mùa giải trước ông Koji Tanaka chưa thật sự để lại nhiều dấu ấn, hy vọng rằng chuyên gia này sẽ có nhiều đóng góp tích cực ở mùa giải tới. Không chỉ giúp các CLB cải thiện về chuyên môn, thể lực mà hy vọng những thay đổi về giờ giấc, lịch thi đấu cũng sẽ giúp V-League 2015 trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều khán giả hơn.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X