Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1 V-League 2019 hút khách: Nam Định và Hà Nội dẫn đầu

Thứ Hai 25/02/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 1 V-League 2019 đang đưa đến những dấu hiệu khả quan với lượng khán giả đến sân đông đảo, cũng như chất lượng chuyên môn của các trận đấu được đánh giá cao.

Vòng 1 V-League 2019 hút khách
 

Mùa trước, thành công của ĐT U23 Việt Nam hồi đầu năm mang đến hiệu ứng tích cực cho V-League 2018 trong việc hút khán giả đến sân. Tiếp nối điều đó với thành công của ĐTQG tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, vòng đầu tiên của V-League 2019 cũng có hiệu ứng tốt đẹp khi thu hút được lượng người hâm mộ đến sân cổ vũ đông đảo.

Nhờ hiệu ứng từ ĐT Việt Nam, vòng 1 V-League 2019 hút khách hình ảnh
Dù thời tiết không thực sự thuận lợi cũng như phải di chuyển xa, CĐV Quảng Ninh vẫn đến từ rất sớm và tạo nên bầu không khí sôi động trên sân Hàng Đẫy.
Theo thống kê từ VPF, tổng cộng 67.000 CĐV đã đến sân theo dõi 7 trận đấu tại vòng đầu tiên V-League 2019. Như vậy tính trung bình, mỗi trận đấu thu hút khoảng 9.571 người hâm mộ đến cổ vũ, con số dù ấn tượng nhưng vẫn kém so với mùa trước. Tại vòng đầu tiên V-League 2018, 78.000 NHM đã đến sân cổ vũ, nghĩa là trung bình mỗi trận có 11.143 NHM đến sân.
 
Dù sao đây cũng là tín hiệu tích cực khi V-League hút khách hơn, từ đó sẽ thu hút được các nhà tài trợ giúp các đội bóng cải thiện được về mặt kinh tế. Cũng tại giải đấu năm nay, tập đoàn Masan là đơn vị tài trợ chính với hợp đồng được tiết lộ không dưới 40 tỷ đồng mỗi năm, kéo dài trong vòng 5 mùa giải sắp tới.
 

Nam Định, Hà Nội vẫn hút khách
 

Tại vòng đầu tiên, các sân Thiên Trường, Hàng Đẫy và Hòa Xuân thu hút nhiều cổ động viên đến cổ vũ nhất. Cả ba sân này đều tiếp đón 13.000 NHM đến sân theo dõi trực tiếp các trận đấu. Từ mùa trước đến nay, Nam Định và Hà Nội là hai đội dẫn đầu trong việc thu hút khán giả tới sân nhà cổ vũ các trận đấu.
 
Mùa trước, Nam Định là CLB thu hút nhiều NHM đến sân nhất với tổng cộng 158.000 lượt, đứng sau lần lượt là Hà Nội FC (119.500) và Hoàng Anh Gia Lai (104.500). Dự kiến trong mùa này, Viettel với nền tảng phát triển từ thương hiệu Thể Công cũng sẽ là một cái tên hút khách với NHM bóng đá quốc nội.
 
Ngay trong trận đầu tiên trên sân Hòa Xuân, Viettel đã được thi đấu dưới sự cổ vũ của hơn một vạn khán giả tại đất khách. Ở vòng đấu tiếp theo, Viettel sẽ trở lại sân nhà Mỹ Đình chạm trán CLB Thanh Hóa.

Tổng hợp Hà Nội 5-0 Quảng Ninh:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2019:


TPHCM 1-0 Hải Phòng (KT): Chiến thắng kịch tính vào phút chót
Trực tiếp TPHCM vs Hải Phòng: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu TP.HCM vs Hải Phòng vòng 1 giải VĐQG Việt Nam...
Đà Nẵng 3-1 Viettel (KT): Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, tân binh ra quân thê thảm
Trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu SHB Đà Nẵng vs Viettel vòng 1 giải VĐQG Việt Nam...
Hà Nội 5-0 Quảng Ninh: Cơ hội nào cho phần còn lại của V-League 2019?
Một cơn mưa bàn thắng cùng lời thừa nhận của HLV Phan Thanh Hùng là quá đủ để người ta đặt ra câu hỏi liệu có nên sớm trao cúp vô địch V-League 2019 cho Hà Nội...
Phan Văn Đức lập công, SLNA đánh bại nhà cựu vương V-League
CLB SLNA đã có khởi đầu khá suôn sẻ trong mùa giải mới khi đánh bại nhà cựu vương V-League, Quảng Nam trên sân Vinh chiều 23/2.
Trợ lý HLV Park Hang Seo vi hành trận cầu đinh Hà Nội - Than Quảng Ninh
Trợ lý Lee Young-jin đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu tại vòng 1 V-League giữa hai CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh.
Chùm ảnh: Hà Nội FC đã hủy diệt Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy ra sao?
Ngay trong trận mở màn V-League 2019, Hà Nội FC đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi hạ gục Than Quảng Ninh trên sân nhà với chiến thắng năm sao.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X