Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Công Phượng, Xuân Trường,... HAGL thu nửa tỉ tiền vé chỉ sau 2 ngày

Thứ Ba 06/03/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ dàn sao U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... Hoàng Anh Gia Lai bội thu tiền vé với con số lên đến nửa tỉ đồng.

Tận dụng hiệu ứng từ U23 Việt Nam, CLB Hoàng Anh Gia Lai mùa này tổ chức chương trình giao lưu với người hâm mộ kèm theo việc bán vé. Trong đó, HAGL sẽ bán vé cả mùa cho 13 trận đấu tại V-League 2018 diễn ra trên sân Pleiku với mức giá 1 triệu đồng (khán đài A) và 500.000 đồng (khán đài B). 
Nho Cong Phuong, Xuan Truong, HAGL thu nua ti tien ve chi sau 2 ngay hinh anh
HAGL bội thu tiền vé nhờ các cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường.

Ngoài giá ưu đãi hơn, khán giả mua vé cả mùa sẽ được vào sân miễn phí ở các trận đấu cúp quốc gia của HAGL khi được thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, một ưu đãi nữa là khán giả mua vé cả mùa cũng được vào sân miễn phí tại giải U19 Quốc tế diễn ra vào cuối tháng 3, với sự góp mặt của chủ nhà U19 HAGL, U19 Việt Nam, U19 FC Seoul (Hàn Quốc), U19 Mito Hollyhock (Nhật Bản) và U19 Thái Lan.
Để thu hút đông đảo khán giả đến sân, HAGL cũng tổ chức chương trình giao lưu với người hâm mộ đến mua vé trong hai ngày 4 và 5/3. Hiệu ứng từ những cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... giúp HAGL ghi điểm trong mắt người hâm mộ, đồng thời lượng vé bán ra cũng rất khả quan.
Giám đốc điều hành HAGL, ông Huỳnh Mau cho biết trong 2 ngày bán vé theo hình thức kể trên, đội đã bán được gần 1.000 vé cả mùa: "Chúng tôi vẫn bán vé cả mùa như mùa trước nhưng năm nay thêm ở khán đài B. Trong hai ngày vừa qua, HAGL thu được hơn 500 triệu đồng từ tiền bán vé cả mùa".
Ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL cũng quyết định để dành số áo 12 để tri ân người hâm mộ. HAGL sẽ chạm trán Becamex Bình Dương trong trận mở màn V-League 2018 vào lúc 17h00 (10/3) trên sân nhà Pleiku. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

HAGL công bố số áo: Tuấn Anh đổi áo, vắng áo số 1
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã công bố số áo của các cầu thủ trong mùa giải mới. Đáng chú ý là họ đã để ngỏ áo số 1, trong khi tiền vệ tài năng Tuấn Anh đã...

N.D (Bóng Đá 24h) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X