Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/7: NHM Thái Lan nghĩ Công Phượng tiếp tục dự bị tại châu Âu

Thứ Sáu 05/07/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Thái Lan nghĩ Công Phượng sẽ tiếp tục dự bị, U22 Việt Nam triệu tập 18 cầu thủ,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 5/7.
Rodri thừa nhận HLV Pep Guardiola và thứ bóng đá ông đang xây dựng là nguyên nhân khiến cầu thủ này lựa chọn gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng hè này.

NHM Thái Lan nghĩ Công Phượng tiếp tục dự bị hình ảnh
Công Phượng chính thức gia nhập CLB Sint-Truidense
Sau khi Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truidan (Bỉ), NHM Thái Lan phản ứng trái chiều, một bộ phận chúc cầu thủ Việt Nam thành công, một bộ phận cho rằng Công Phượng nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị.
Trở lại đội bóng cũ Chelsea với cương vị mới là HLV trưởng, Frank Lampard cho rằng đây là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp.
Nguyên nhân FIFA phạt nặng CLB Hải Phòng liên quan đến Errol Stevens được xác định là do đội bóng thành phố cảng đã vi phạm về hợp đồng lao động với cầu thủ này.
Chelsea tiếp tục cho cầu thủ Charly Musonda tới CLB Vitesse (Hà Lan) theo dạng cho mượn một mùa.
Ở tuổi 35, Arjen Robben đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ. Về mục tiêu trước mắt, Robben cho biết tạm thời chỉ muốn dành thời gian cho gia đình.
ĐT U22 Việt Nam mới đây đã công bố danh sách triệu tập với 18 cầu thủ, trong đó vắng một loạt cái tên như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng,…

Điểm tin tối 57 NHM Thái Lan nghĩ Công Phượng tiếp tục dự bị tại châu Âu hình ảnh 2
Quang Hải không có tên trong đợt tập trung mới nhất của ĐT U22 Việt Nam.
LĐBĐ Thái Lan hiện vẫn chưa thể chốt hợp đồng với HLV người Nhật Bản Akira Nishino. Nguyên nhân được cho là đôi bên chưa thống nhất được mức lương.
Axel Tuanzebe mới đây đã gia hạn hợp đồng với thời hạn ba năm cùng Man Utd. Cầu thủ 21 tuổi là một trong những tài năng trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo MU.
Sau khi được giải quyết vướng mắc liên quan đến hợp đồng với CLB Hải Phòng, tiền đạo Errol Stevens được cho là đã ký hợp đồng với Thanh Hoá để thi đấu trong lượt về V-League 2019.
Tổng hợp (TTVN)

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn ngày 5/7:


Tranh cãi về trọng tài điều khiển trận chung kết Copa America 2019
LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) đã gây ra tranh cãi khi quyết định trao cơ hội bắt trận chung kết Copa America 2019 cho trọng tài người Chile.
NÓNG: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng không được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam
Đợt triệu tập đầu tiên vào tháng 7 chuẩn bị cho SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo ưu tiên những gương mặt mới để đánh giá và sàng lọc.
Thắng đậm, U17 HAGL lách qua khe cửa hẹp vào bán kết U17 quốc gia 2019
Đánh bại chủ nhà Tây Ninh với 4 bàn không gỡ trong lúc Đồng Tháp thua trận, HAGL đã lách qua khe cửa hẹp để cùng Viettel vào bán kết U17 Quốc gia – Next Media...
Rodri: Bản hợp đồng kỷ lục của Man City chất lượng như thế nào?
Man City mua Rodri thành công, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra tới 62.8 triệu bảng để có cầu thủ người TBN. Ngôi sao 23 tuổi chính là bản hợp đồng đắt giá...
Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 05/07
Chuyển nhượng Real Madrid đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhiều nhất ngày 05/07.
Tân binh Tottenham sẽ tỏa sáng, nhưng không phải bây giờ!
Cựu đội trưởng Tottenham, Ledley King tin tân binh Jack Clarke sẽ làm nên những điều lớn lao tại đây, nhưng là trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X