Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận pen oan uổng, Bầu Đức đòi treo còi trọng tài Văn Kiên vĩnh viễn

Thứ Hai 07/05/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB HAGL tiếp tục tỏ ra không hài lòng với công tác cầm cân nảy mực, và bầu Đức muốn treo còi trọng tài Văn Kiên.
Trên SVĐ 19/8, các cầu thủ HAGL đã dẫn trước Khánh Hòa với pha lập công của Lương Xuân Trường. Tuy nhiên vào những phút cuối cùng trận đấu, trọng tài Văn Kiên đã cho đội chủ nhà được hưởng quả 11m.
 
Trong tình huống này, thậm chí hậu vệ A Hoàng còn không chạm vào người Zarour, nhưng vị vua áo đen vẫn chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm penalty, cầu thủ Khánh Hòa không bỏ lỡ cơ hội để ấn định tỷ số 1-1.
 
Sau trận đấu, Chủ tịch của HAGL – bầu Đức tỏ ra rất giận dữ. Dưới đây là những lời ông chia sẻ với Thanh Niên:
 
“Trọng tài ở VN mang tiếng là chuyện bình thường. Nhưng tôi không thể tin họ lại dám thổi phạt 11 m trắng trợn như vậy. Rõ ràng quyết định rất ẩu của trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu. Chúng tôi sẽ lên tiếng để VFF và VPF phải xử phạt trọng tài Kiên, để bóng đá Việt Nam vơi dần đi vấn nạn trọng tài.

Bầu Đức muốn treo còi trọng tài Văn Kiên

Bầu Đức muốn treo còi trọng tài Văn Kiên


Thổi phạt đền đã là một quyết định khó khăn, đằng này lại thổi phạt đền ở phút cuối trận và là một quả 11m tưởng tượng thì đúng là chưa có trong lịch sử luôn. Nếu không có tiêu cực thì chắc chắn là trình độ trọng tài Kiên quá kém nên mới đưa ra quyết định như vậy.
 
Tình huống đó thì cả nước họ xem hết rồi và phản ứng của người hâm mộ (NHM) ra sao thì cũng đã rõ. Giờ chỉ còn chờ xem Ban điều hành cũng như Ban trọng tài phán xử như thế nào thôi. Theo tôi thì cứ nên loại vĩnh viễn, không thể để trọng tài Nguyễn Văn Kiên tiếp tục cầm còi nữa.”
 
Với kết quả đáng thất vọng này, đội bóng phố Núi vẫn lóp ngóp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, với 9 điểm giành được từ đầu giải. Trong khi đó CLB Sanna Khánh Hòa tiếp tục nằm ở Top đầu, chỉ kém mỗi Hà Nội và Than Quảng Ninh.

Xem lại pha thổi phạt đền của trọng tài Văn Kiên


Khánh Hòa 1-1 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi mất chiến thắng trong tranh cãi
Quyết định thổi phạt đền của trọng tài đã giúp cho Sanna.KH có được 1 điểm trước HAGL. Và đội khách đã phản ứng rất quyết liệt trong tình huống mà họ cho rằng,...
Bầu Đức chỉ thị HAGL gửi đơn khiếu nại trọng tài sau trận gặp Khánh Hòa
“Theo chỉ thị của Chủ tịch CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức, trong ngày mai (7/5), CLB HAGL sẽ gửi đơn khiếu nại lên BTC V.League để xem xét lại cách điều hành...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X