Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Hà Nội (19h00 ngày 6/3): Siêu sao đại chiến

Thứ Tư 06/03/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu có thể nói là đáng chờ đợi nhất từ đầu giải V-League sẽ diễn ra vào tối nay. Dưới đây là những nhận định Viettel vs Hà Nội, vòng 3 giải vô địch quốc gia.
 

Viettel trở lại
 

Dù mới lên chơi tại giải đấu cao nhất Việt Nam, tuy nhiên Viettel vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm ở thời điểm này. Hình ảnh của một Thể Công xưa cũ đến nay vẫn khiến nhiều người hâm mộ không thể quên, và sẽ được tái hiện với đội bóng thủ đô.

Sau vòng đấu đầu tiên thất bại thảm hại (thua Đà Nẵng và bị đuổi người), Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã trở lại, với chiến thắng trước đội bóng đang gặp khủng hoảng là Thanh Hoá. Ít nhiều, 3 điểm đầu tiên khi lên chơi V-League sẽ đem lại nguồn động viên tinh thần lớn cho các cầu thủ.

Bui Tien Dung an mung cung cac CDV Viettel khi ghi ban nang ti so len 2-0 cung tu mot tinh huong danh dau.

Viettel trở lạiV-League với niềm hy vọng lớn


Với sự bổ sung của những tân binh hàng khủng (Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn, cùng Trọng Hoàng nhưng chưa được đăng ký thi đấu), đội bóng quân đội trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Dù vậy, việc chưa thể tìm ra lối chơi ổn định và sự gắn kết sẽ là điểm yếu của Viettel khi đối mặt với nhà đương kim vô địch vào tối nay. Mà người ta vẫn nói, Hà Nội như một đội bóng vượt quá cả giải đấu, với lực lượng khủng khiếp có thể chia được cả 2 đội hình.

Chỉ hy vọng, sự trở lại của đội trưởng ĐT Việt Nam – Quế Ngọc Hải sau án treo giò sẽ đem lại thế trận chắc chắn hơn cho Viettel.

Que Ngoc Hai va Trong Hoang

Quế Ngọc Hải sẽ trở lại trong trận đấu này

 

Dẹp loạn tân binh

 

Dù đối đầu với địch thủ cùng thành phố sở hữu những tân binh bom tấn, nhưng điều này vẫn chưa thể là thách thức với CLB Hà Nội. Thế lực của bóng đá Việt Nam đã chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp với màn huỷ diệt Quảng Ninh 5-0 trong trận mở màn, sau đó cũng là một thắng lợi không thể tin nổi với tỷ số 10-0 trước Naga World (Campuchia).

Dù vậy, việc phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận sẽ là bài toán khó với HLV Chu Đình Nghiêm. Ngay sau trận đấu này, toàn đội sẽ di chuyển tới Singapore để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 AFC Cup 2019. Chưa hết, hôm nay ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại, và khiến các cầu thủ ít nhiều sẽ bi phân tâm.

Trên tất cả, sự háo hức khi đứng trước trận derby thủ đô sẽ đem lại nguồn sức mạnh không nhỏ cho các cầu thủ Hà Nội. Những Quang Hải, Duy Mạnh hay Văn Hậu đều sẽ có lần đầu tiên trải qua áp lực như thế này, và hãy chờ xem dàn siêu sao của 2 đội bóng đại chiến.

Thu quan cua Ha Noi FC da co mot ngay thi dau an tuong khi ta xung huu dot trong hang phong ngu Nagaworld.

Nhận định Viettel vs Hà Nội vòng 3 V-League 2019

Thông tin bên lề

 

- Viettel đang xếp thứ 10 với 1 chiến thắng và 1 thất bại sau 2 vòng đấu đầu tiên.
- Hà Nội đang có 4 điểm và xếp thứ 4 V-League.
- Hà Nội đã chơi nhiều hơn 1 trận so với Viettel, do phải tranh tài tại cúp Châu Á.
 

Tình hình lực lượng

 

Quế Ngọc Hải có thể trở lại sau án treo giò (nhận thẻ đỏ trong trận đấu đầu tiên). Trọng Hoàng vẫn không được thi đấu do không kịp đăng ký.

Bên phía Hà Nội, Trần Đình Trọng đã trở lại Việt Nam sau thời gian dưỡng thương tại Hàn Quốc, nhưng chắc chắn trung vệ này vẫn chưa được sử dụng.
 

Dự đoán tỷ số Viettel vs Hà Nội: 1-3
 

Viettel vs Hà Nội: Quang Hải chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của đối thủ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã đánh giá rất cao một gương mặt của đội bóng quân đội Viettel trước màn chạm trán giữa hai đội vào tối mai.
Bầu Đức lại “đá xoáy” CLB Hà Nội chuyện vô địch V-League
Trao đổi với giới truyền thông, ông chủ CLB HAGL thừa nhận việc vô địch V-League ở thời điểm này là không còn khả thi khi mà vẫn còn tồn tại tình trạng một ông...
Hậu vệ Duy Mạnh chiến thắng ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp của AFC
LĐBĐ châu Á vừa xác nhận bàn thắng của hậu vệ Duy Mạnh vào lưới CLB Naga World là pha lập công đẹp mắt nhất ở vòng 1 AFC Cup 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X