Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội (18h00 ngày 21/7): Quyết chiến vì ngôi nhì

Thứ Bảy 21/07/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội vô địch đã hết, nhưng không phải vì vậy mà đội bóng xứ Thanh buông trận đấu này. Dưới đây là nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội, vòng 20 V-League 2018.
 

Hà Nội chỉ chờ ngày đăng quang
 

Với những kết quả sau 19 vòng đấu đã qua, CLB Quảng Nam đã trở thành nhà cựu vô địch (kém tới 25 điểm). Thậm chí, người ta đã có thể điền tên Hà Nội vào vị trí quán quân ngay từ lúc này, với khoảng cách 14 điểm trong 7 trận đấu còn lại. Thầy trò Chu Đình Nghiêm vì vậy, đang có tâm trang vô cùng thoải mái.
 
Tất nhiên, họ cần nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế của mình, qua đó chính thức đăng quang. Dù vậy, mục tiêu lớn của đội bóng thủ đô lúc này, có lẽ là lên tuyển. Chưa đầy 1 tháng tới, ASIAD sẽ diễn ra, trước đó là cúp Tứ hùng. Vì thế, nhiều cầu thủ của Hà Nội cũng cần giữ chân để đạt điểm rơi phong độ tốt nhất, gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo.


Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 20 V-League 2018 hình ảnh 1

CLB Hà Nội coi như đặt 1 tay vào chức vô địch


Hơn nữa nếu để ý, mặc dù vẫn đang ngự trị ở đỉnh cao, nhưng phong độ của Hà Nội đã có phần giảm sút kể từ giai đoạn lượt về. Họ không còn bất bại, và cũng rất chật vật trong những trận đấu gần đây. Kể từ trận thua sốc 2-5 trước Sài Gòn mở màn giai đoạn 2, đội bóng thủ đô gặp rất nhiều khó khăn trước những đội bóng chiếu dưới.
 
2 vòng đấu gần nhất, họ nhận tổng cộng 6 bàn thua trước TP. HCM và Nam Định. Kết quả hòa kịch tính ngay tại SVĐ Hàng Đẫy cuối tuần trước xứng đáng với những lời ca ngợi, nhưng thực tế là họ cũng bị đối phương dẫn trước tới 3 bàn. Có chuyến làm khách tới xứ Thanh ngày hôm nay, mọi chuyện xem ra lành ít dữ nhiều với Quang Hải và các đồng đội.
 
Như đã nói, những giải đấu của ĐT quốc gia sắp tới có thể gây xao nhãng mục tiêu của các cầu thủ. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi trong những ngày qua, mưa lớn xuất hiện liên tục sẽ khiến những thành viên U23 Việt Nam cố gắng giữ chân hơn nữa. Tất cả những điều đó sẽ đem đến cơ hội cho Thanh Hóa vào chiều tối nay.

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 20 V-League 2018 hình ảnh 2

Trận đấu giữa Thanh hóa vs Hà Nội chiều nay sẽ rất đáng chờ đợi

 

Xứ Thanh tiếp tục mở đại tiệc?
 

Trong nhiều mùa giải vừa qua, Thanh Hóa vs Hà Nội vẫn là cặp đấu hấp dẫn bậc nhất, bởi chất lượng của cả 2 đội. Còn nhớ, trận đấu có thể xem là hay nhất tính đến thời điểm này của mùa giải, đó là Hà Nội vượt qua Thanh Hóa với tỷ số 4-3 trên sân nhà. Những siêu phẩm xuất hiện rất nhiều, cùng với đó là hình ảnh tội nghiệp của những người làm nền trong khung gỗ.
 
Đó chính là động lực, cũng như cơ sở để đội bóng xứ Thanh hy vọng về một cuộc trả thù khi được chơi trên sân nhà. Ở 4 cuộc tiếp đón gần nhần, thầy trò Đức Thắng đã giành tới 10/12 điểm, với 3 chiến thắng và chỉ 1 trận hòa trước đội bóng rất mạnh là Quảng Ninh.

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 20 V-League 2018 hình ảnh 3

Thanh Hóa đang bất bại kể từ lượt về


Và đó cũng là những con số thống kê về màn tiếp đón Hà Nội gần nhất, khi Thanh Hóa thắng 3, hòa 1 trong 4 mùa giải gần đây. Với phong độ đang lên rất cao (thắng 5, hòa 2 trong 7 trận), đội chủ nhà ngày hôm nay có thể mơ về một chiến thắng. Ít nhất, họ cũng không hề muốn khoảng cách 18 điểm giữa 2 đội tiếp tục được nới rộng.
 
Trong khung gỗ, cũng như các đồng đội tại U23 Việt Nam – thủ thành Bùi Tiến Dũng là cái tên nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Những ngày qua, anh đang bị truyền thông “đánh” tới tấp vì sở thích đi show hơn chơi bóng, dẫn đến việc HLV Park Hang Seo phải điền tên Đặng Văn Lâm vào ĐT Olympic. Cùng với CLB của mình, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Tiến Dũng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ - nếu anh được ra sân.
 
Trên hết, bongda24h nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội sẽ là một trận đấu hấp dẫn và rất đáng chờ đợi, với bữa tiệc bàn thắng được diễn ra tại xứ Thanh, bất chấp các cầu thủ phải thi đấu dưới mưa lớn.

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 20 V-League 2018 hình ảnh 4

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 20 V-League 2018

 

Tình hình lực lượng

Tiền đạo Pape Omar bị treo giò vì thẻ đỏ, trong khi Đoàn Văn Hậu bên phía Hà Nội cũng vắng mặt do nhận đủ 3 thẻ vàng.
 

Đội hình dự kiến 
 

Thanh Hóa: Tiến Dũng; Xuân Thành, Tiến Thành, Văn Nam, Xuân Hưng, Văn Hiếu, Hữu Dũng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Đình Tùng, Gordon.
 
Hà Nội: Văn Công; Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Kiên, Moises, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Thành, Oseni.

Dự đoán tỷ số Thanh Hóa vs Hà Nội: 3-2
 

HLV FLC Thanh Hóa nói gì trước trận tái đấu Hà Nội?
Trước trận cầu giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội vào chiều nay 21/7, HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin khẳng định sẽ đánh bại đối thủ.
CĐV Nam Định đội mưa đốt pháo sáng ngay tại Hàng Đẫy
Cơn mưa tầm tã không thể làm vơi đi sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá. Tại vòng 19 V-League, CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên các khán đài, trong trận cầu...
Trước vòng 20 V-League: Đại chiến SLNA – HAGL
Trước vòng đấu thứ 20 V-League 2018, người hâm mộ đang dồn sự quan tâm tới trận đấu giữa SLNA vs HAGL, hai đội bóng đang sở hữu những cầu thủ trẻ rất chất...

 Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X