Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Viettel (19h00 ngày 15/9): Xin một chữ bình yên

Chủ Nhật 15/09/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối nay, trận cầu đáng chú ý vòng 23 V-League sẽ diễn ra tại thủ đô. Dưới đây là những nhận định Hà Nội vs Viettel.

Khó cản Hà Nội

Sự cố pháo sáng kinh hoàng tuần qua đã làm rúng động bóng đá Việt Nam, và sẽ đi vào lịch sử V-League như là một trong những trận đấu tồi tệ nhất. Ngay sau trận Hà Nội vs Nam Định, chắc chắn điều người hâm mộ quan tâm, bên cạnh những màn so tài của các cầu thủ, sẽ là sự an toàn của giải đấu.
Làm thế nào để V-League thu hút được sự chú ý, trong bối cảnh không có nhiều người quan tâm, hơn nữa các CĐV còn không cảm thấy an toàn khi ra sân cổ vũ? Chắc chắn, bài học pháo sáng sẽ là lời cảnh tỉnh cho một giải đấu chuyên nghiệp, và yêu cầu lực lượng an ninh cũng như ban tổ chức cần phải có những giải pháp triệt để hơn.
Nhưng trước mắt, Hà Nội đã bị trừng phạt liên đới vì không kiểm soát được các CĐV đem pháo sáng đến sân, bằng 2 trận sân nhà tiếp theo vắng bóng khán giả. Bắt đầu từ tối nay, thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ phải làm quen với những khán đài trống vắng, cùng những lời cảnh báo mọi thứ có thể tiếp diễn – nếu như những thảm kịch vừa rồi lại xảy ra.

Nhận định Hà Nội vs Viettel vòng 13 V-League hình ảnh

Pháo sáng khiến Hà Nội phải chơi dưới tình trạng không có khán giả


Tất nhiên đó là những hình ảnh rất quan trọng, có tác động lớn tới CLB Hà Nội cũng như V-League. Nhưng nếu chỉ nói riêng về phong độ trên sân cỏ, thì Hà Nội lại đang làm rất tốt. Họ đang băng băng về đích và cần tiếp tục giành chiến thắng, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch của mình.
Hơn nữa, phía trước CLB Hà Nội còn phải bước vào trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC vào ngày 25/9 tới đây, với CLB April 25 của Triều Tiên. Với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đội nhì bảng TP. HCM, đội bóng thủ đô cần tốc chiến tốc quyết cho xong giải quốc nội, cũng là để giữ sức cho các trụ cột đã thi đấu liên tục trong năm nay.

Nhận định Hà Nội vs Viettel (19h00 ngày 159) Xin một chữ bình yên hình ảnh 2

Hà Nội đang sở hữu phong độ rất cao


Viettel tập phòng ngự

Để nói rằng việc Hà Nội bị cấm khán giả, đó chẳng phải tin mừng với các CLB V-League, đặc biệt là Viettel khi 2 đội bóng này chung sân Hàng Đẫy. Nghĩa là loại bỏ đi yếu tố sân nhà, khán giả, thì đây chỉ là trận đấu đơn thuần về trình độ giữa 2 CLB. Mà xét về mọi thứ, thì vị trí trên bảng xếp hạng đã nói lên tất cả.
Trong khi Hà Nội băng băng về đích, Viettel với sự bổ sung hàng tá lực lượng vẫn chỉ lẹt đẹt ở vị trí thứ 11, và cần nỗ lực trong cuộc chiến trụ hạng. Cho dù sở hữu những ngôi sao, trụ cột ĐT quốc gia trong đội hình, nhưng vẫn là quá sớm để khẳng định Viettel có thể thách thức Hà Nội. Những gì họ có thể làm, chỉ là giành kết quả tích cực trong những trận đối đầu.
Nhưng ngay cả điều đó cũng rất khó khăn, nếu chứng kiến màn huỷ diệt Nam Định tới 6-1 của đối phương ở vòng đấu trước. Nhận định Hà Nội vs Viettel vòng 23 V-League nghiêng về một chiến thắng nhàn hạ cho đội “chủ nhà”. Nhưng quan trọng hơn cả kết quả, đây cần phải là dấu chấm hết cho thói bạo lực trên sân cỏ.

Den cuoi tran, Viettel con co them mot truong hop bi dau nua.

Nhận định Hà Nội vs Viettel (19h00 ngày 15/9): Xin một chữ bình yên

Đội hình dự kiến

Hà Nội: Văn Công – Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Văn Dũng – Hùng Dũng, Moses, Văn Quyết, Quang Hải – Văn Đại, Omar.
Viettel: Thế Tài – Ngọc Sơn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thiết – Đức Chiến, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Việt Phong – Jan, Bruno.


Dự đoán tỷ số Hà Nội vs Viettel: 3-0


Sự cố pháo sáng sân Hàng Đẫy: Sao không ngồi lại với nhau?
Tại sao chỉ có Hà Nội bị đốt, mà các đội khác thì không? Có lẽ, chính phía BLĐ CLB Hà Nội cũng phải tự nhìn nhận lại vấn đề sau sự cố pháo sáng sân Hàng Đẫy.
Công Phượng tăng giá vùn vụt dù đang dự bị dài hạn ở Sint- Truidense
Ngôi sao HAGL Nguyễn Công Phượng đã được định giá cao hơn kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Sint- Truidense.
Heerenveen thảm bại trước Ajax trong ngày Văn Hậu không góp mặt
Đội bóng mới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa để thua tan nát trước nhà ĐKVĐ giải Hà Lan, Ajax ở trận đấu tối 14/9.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X