Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có poker, Công Phượng bị vượt mặt ở V-League tháng 5

Thứ Năm 07/06/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh mới là cầu thủ xuất sắc nhất V-League trong tháng 5 khi góp công lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của Bình Dương.

Bình Dương ẵm giải
 

Trong số 3 đề cử của V-League tháng 5, CLB Becamex Bình Dương áp đảo khi giành được hai danh hiệu. Đó là giải thưởng HLV xuất sắc nhất cho HLV Trần Minh Chiến và cầu thủ xuất sắc nhất cho Nguyễn Tiến Linh.
 
Nguyễn Tiến Linh xuất sắc nhất V-League tháng 5 hình ảnh
Nguyễn Tiến Linh xuất sắc nhất V-League tháng 5.

HLV Trần Minh Chiến hoàn toàn xứng đáng khi giúp đội bóng đất Thủ bất bại trong cả 5 trận (3 thắng, 2 hòa). Chuỗi thành tích ấn tượng ấy giúp Bình Dương đứng ở vị trí thứ 3 trong BXH V-League 2018 với khoảng cách 11 điểm so với đội đầu bảng Hà Nội FC.
 
CLB Hà Nội giành chiến thắng ở hạng mục CLB xuất sắc nhất. Đây cũng là điều dễ hiểu khi đội bóng Thủ đô giành đến 4 chiến thắng, xây chắc ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn đội đứng sau Than Quảng Ninh.
 

Ấn tượng Nguyễn Tiến Linh
 

Cùng với sự thăng hoa của tập thể Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh xuất sắc nhất V-League tháng 5 theo đánh giá của Ban tổ chức. Cầu thủ trẻ của Bình Dương vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác như Nguyễn Công Phượng (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA),... 
 
Trong tháng 5, Tiến Linh đã ghi được 5 bàn. Đặc biệt trong trận thắng Bình Dương 5-1 Sài Gòn, Tiến Linh gây ấn tượng mạnh khi một mình ghi 4 bàn thắng, thậm chí cầu thủ trẻ này còn có thể nâng cao thành tích trong trận đấu đó nếu không nhường quyền đá phạt đền cho Anh Đức.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Tiến Linh và các đồng đội sẽ chạm trán Khánh Hòa trên sân Gò Đậu. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 8/6.

Tổng hợp: Bình Dương 5-1 Sài Gòn (Vòng 10 V-League 2018)
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, cầu thủ từng khoác áo U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn, tiền đạo Huỳnh Tiến Linh đã ghi đến 4 bàn thắng, giúp đội nhà hủy...

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X