Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Công Phượng, vua phá lưới nội Tiến Linh nói gì?

Thứ Ba 09/10/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Công Phượng để giành danh hiệu vua phá lưới nội, Nguyễn Tiến Linh cho biết không quan tâm đến danh hiệu này mà tập trung cho thành tích tập thể.

Tiến Linh giành vua phá lưới nội

Trong trận đấu khép lại V-League 2018, Nguyễn Tiến Linh để lại dấu ấn lớn với cú đúp góp công vào chiến thắng Bình Dương 4-1 HAGL. Cộng thêm hai bàn thắng trong trận này, Tiến Linh tổng cộng ghi được 15 bàn trong mùa giải năm nay, ẵm danh hiệu vua phá lưới nội.

Nguyễn Tiến Linh nói về vua phá lưới nội hình ảnh
Nguyễn Tiến Linh nói về vua phá lưới nội khi muốn tập trung cho Cúp quốc gia 2018.
Người đứng sau Tiến Linh là Công Phượng cũng đã có 12 bàn tại giải đấu. Giành danh hiệu chân sút nội tốt nhất mùa giải, Tiến Linh dù vui mừng nhưng vẫn đặt mục tiêu xa hơn: "Tôi cùng toàn đội đang đặt mục tiêu vô địch Cúp quốc gia".
"Việc trở thành chân sút nội tốt nhất tất nhiên khiến tôi vui nhưng không nghĩ quá nhiều. Còn về việc lên tuyển, lúc này tôi cũng chưa nghĩ đến, trước mắt tôi chỉ muốn chơi thật tốt trong trận bán kết lượt về Cúp quốc gia, rồi xa hơn là cùng Bình Dương lên ngôi vô địch".

Lý do Công Phượng hụt hơi

Trong những vòng đấu gần đây, Công Phượng không có được phong độ tốt nhất. Từ sau trận Nam Định 0-2 HAGL, HLV Dương Minh Ninh đã tiết lộ việc Công Phượng dính chấn thương lưng, ảnh hưởng khá nhiều đến động tác trong thi đấu.
Kết thúc mùa giải, HLV Dương Minh Ninh khẳng định: "Công Phượng chưa hồi phục chấn thương nên không thi đấu như mong đợi trong trận đấu với Bình Dương. HAGL sẽ cố gắng hơn ở mùa tới cũng như cố gắng bổ sung những cái tên chất lượng".
HAGL mùa này chỉ đứng ở vị trí thứ 10, cách rất xa mục tiêu top 5 bầu Đức đề ra. Còn Bình Dương đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2018, đội bóng đất Thủ sẽ đá trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 gặp Hà Nội trên sân nhà vào ngày 11/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tiến Linh của Bình Dương:


Liên tiếp tỏa sáng, Tiến Linh vẫn chưa nghĩ tới cuộc chạy đua với Đức Chinh
Phát biểu sau chiến thắng của Bình Dương trước SHB Đà Nẵng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã khẳng định mình chưa hề nghĩ tới cuộc cạnh tranh với Hà Đức Chinh.
Bình Dương 0-3 Khánh Hòa: Thua sốc, chủ nhà chấm dứt mạch bất bại
HLV Trần Minh Chiến vừa nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 5 còn tiền đạo Tiến Linh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5, nhưng B.Bình Dương đã bị...
Không có poker, Công Phượng bị vượt mặt ở V-League tháng 5
Không phải Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh mới là cầu thủ xuất sắc nhất V-League trong tháng 5 khi góp công lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của Bình Dương.
Sao U23 tiếp tục tỏa sáng giúp Bình Dương bay cao trên BXH V-League
Tiếp tục duy trì một phong độ cao ở trận gặp Than Quảng Ninh, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn giúp Bình Dương có điểm trong chuyến làm khách ở vòng 11...
Nguyễn Tiến Linh: Mảnh ghép còn thiếu của thầy Park?
Đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ tuổi nhất tạo một cú poker bàn thắng tại V-League, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã nhận được nhiều lời khen từ giới...
Bình Dương 5-1 Sài Gòn (KT): Tiền đạo trẻ Tiến Linh lập kỳ tích poker
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, cầu thủ từng khoác áo U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã ghi đến 4 bàn thắng, giúp đội nhà hủy diệt các vị khách tại vòng...
N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X