Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Shandong Luneng bất ngờ với sức mạnh của Hà Nội FC

Thứ Tư 20/02/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Liu Junshuai, người ghi bàn gỡ hòa để mở ra chiến thắng cho Shandong Luneng thừa nhận Hà Nội FC đã khiến đội bóng Trung Quốc hết sức ngạc nhiên và thán phục.

Chia sẻ về bàn thắng vào lưới Hà Nội FC

Với kết quả Shandong Luneng 4-1 Hà Nội FC, đại diện của bóng đá Việt Nam không thể dự AFC Champions League 2019. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dự AFC Cup 2019 khi chung bảng với Tampines Rovers (Singapore), Yangon United (Myanmar) và Nagaworld (Campuchia).

Người hùng của Shandong Luneng ấn tượng với Hà Nội FC hình ảnh
Người hùng của Shangdong Luneng ấn tượng với Hà Nội FC.
Hà Nội FC trên thực tế đã chơi tốt trong hiệp một khi có bàn thắng dẫn trước của Nguyễn Văn Quyết. Tuy nhiên sang đến hiệp hai, Shandong Luneng lật ngược thế cờ bắt đầu từ tình huống làm bàn của Liu Junshuai - người thế chỗ cho Wu Xinghan.
Liu Junshuai - người bắt đầu cho màn lội ngược dòng của đại diện Trung Quốc chia sẻ: "Trước khi vào sân, huấn luyện viên nói với tôi về việc phòng ngự và cố gắng tham gia tấn công khi có cơ hội. Thật may là tôi đã ở đúng lúc, đúng thời điểm để tạo ra hiệu ứng".

Đánh giá cao Hà Nội FC

Dù giành chiến thắng đậm nhưng Shandong Luneng vẫn hết sức bất ngờ về màn trình diễn của Hà Nội FC. Trang chủ AFC cũng nhấn mạnh rằng đại diện của Việt Nam đã chơi "ấn tượng" trong hiệp một với bàn mở tỉ số.
Liu Junshuai - người hùng của Shandong Luneng ấn tượng với Hà Nội FC: "Chúng tôi dự kiến được đối thủ sẽ mang gì đến đây. Thế nên cả đội đã chuẩn bị cho điều đó và chắc chắn rằng không ra sân với tâm lý chủ quan".
"Chúng tôi đã cố gắng kiềm chế đối thủ nhưng nhịp độ thi đấu rất nhanh, họ cũng có sự kết nối rất tốt bằng những đường chuyền. Trận đấu này chứng tỏ AFC Champions League là một giải đấu rất khó khăn".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HLV Sơn Đông nói gì sau trận thắng nhọc CLB Hà Nội?
Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng CLB Sơn Đông Lỗ Năng, HLV Li Xiaopeng đã thừa nhận các học trò có chiến thắng may mắn trước Hà Nội FC.
Báo châu Á nói gì về màn trình diễn của Hà Nội trước Sơn Đông Lỗ Năng?
Chứng kiến màn trình diễn đầy nỗ lực của Hà Nội trước Sơn Đông Lỗ Năng, tờ FOX Sports đã tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng Thủ đô không thể đi tiếp.
Báo Trung Quốc ấn tượng với lối chơi của CLB Hà Nội
Chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ CLB Hà Nội, tờ Sina đã có những lời khen cho đội bóng của bầu Hiển.
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối sau thất bại trước Sơn Đông Lỗ Năng
Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã tỏ rõ sự tiếc nuối sau khi các học trò không thể tạo nên bất ngờ trước đại diện chủ nhà Trung Quốc.
Dư âm Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội: Thành bại tại ngoại binh
CLB Hà Nội đã có một trình diễn đáng ngợi khen dù để thua ngược 1-4 trước đội chủ nhà Sơn Đông Lỗ Năng. Và điểm nhấn lớn nhất ở trận này chính là màn trình...
Video tổng hợp: Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội (AFC Champions League 2019)
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã chơi tốt, có phần trên cơ đối thủ được đánh giá cao hơn ngay trên sân đối phương trước và sau khi ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X