Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất

Người hâm mộ chen chân mua vé trận đấu Nam Định và HAGL

26/02/2022

Với việc người hâm mộ xếp hàng khá đông từ sớm, vé trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại vòng 1 V-League 2022 được dự kiến sẽ sốt.

Trận đấu Nam Định vs HAGL sốt vé


CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Ngay trong trận đầu tại Night Wolf V-Legue 2022, CLB Nam Định sẽ tiếp đón đội bóng được chú ý bậc nhất tại giải quốc nội là HAGL. SVĐ Thiên Trường được mở cửa đón khán giả với số lượng không vượt quá 50% sứa chứa của sân.
CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Nổi tiếng với tình yêu bóng đá, người hâm mộ bóng đá thành Nam đã xếp hàng từ sớm khi nhận được thông tin BTC sẽ bán vé trận đấu. Từ 8h00, nhiều CĐV đã xếp hàng sẵn tại khu vực bán vé dù BTC thông báo 9h00 mới bắt đầu mở bán.
CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Tại khu vực bán vé khán đài A, mỗi CĐV được mua tối đa 2 vé với mức giá 80.000 đồng cho mỗi vé.
CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Vé khán đài B là 40.000 đồng mỗi vé, một cổ động viên được mua tối đa 3 vé. Trong khi với khu vực khán đài C và D, giá vé là 10.000 đồng mỗi vé, một CĐV được mua tối đa 4 vé.
CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Các khu vực bán vé đều có rào chắn để kiểm soát an ninh, người hâm mộ phải xếp hàng theo tuần tự để mua vé tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.
CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Dù được bố trí thành ba quầy bán các hạng vé khác nhau (khán đài A, B và C, D), BTC vẫn phải làm việc liên tục khi nhu cầu mua vé của người hâm mộ là rất lớn sau gần một năm V-League vắng bóng.
CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Dù phát hành 10.000 vé nhưng theo dự đoán, BTC sẽ bán được hết trong sáng ngày 26/2 khi sức mua của người hâm mộ là rất lớn.
CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Gần về trưa, lượng người hâm mộ tới sân mua vé vẫn rất lớn.
CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Ở một số thời điểm, NHM có dấu hiệu chen hàng, xô lấn nhưng BTC đã nhanh chóng ổn định trật tự.
phe vé CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Ngay trước khu vực quầy bán vé, một số phe vé đề nghị mua lại tấm vé từ người hâm mộ. Tuy nhiên, không nhiều người đồng ý bán lại.
phe vé CĐV Nam Định SVĐ Thiên Trường
Một số CĐV do ngại xếp hàng nên mua lại vé từ những người đã mua trước đó nhưng không có nhu cầu, hoặc mua lại từ phe vé.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:

Nhận định bóng đá Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 26/2): Chờ đợi bất ngờNhận định bóng đá Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 26/2): Chờ đợi bất ngờ
Màn so tài giữa Nam Định vs HAGL được kỳ vọng sẽ diễn ra vô cùng sôi động trong bối cảnh cả hai bên đều đang khát khao giành 3 điểm ở ngày khai màn.
HLV Nam Định quyết khiến HAGL ôm hận ngay trận ra quân V-League 2022HLV Nam Định quyết khiến HAGL ôm hận ngay trận ra quân V-League 2022
Trước thềm trận đấu đối đầu với HAGL trên sân nhà Thiên Trường, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định quyết tâm cao của đội nhà về 1 chiến thắng mở màn.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Nam Định vs HAGLLộ diện trọng tài bắt chính trận Nam Định vs HAGL
Trận cầu đinh giữa Nam Định và Viettel FC thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2022 đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cử trọng tài FIFA điều khiển.
Chạm trán HAGL, Nam Định luyện bài gì trong buổi tập cuối?Chạm trán HAGL, Nam Định luyện bài gì trong buổi tập cuối?
HLV Nguyễn Văn Sỹ cho các học trò tập luyện khá kỹ các bài đánh biên vào trung lộ để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL.
Nam Định nhận tin cực vui trước trận gặp HAGLNam Định nhận tin cực vui trước trận gặp HAGL
Một thông tin vui vừa đến với CLB Nam Định và những người yêu mến bóng đá thành Nam khi UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho mở cửa Sân Thiên Trường trong trận gặp...
HLV Kiatisuk khích lệ tinh thần dàn sao HAGL sang Campuchia làm nhiệm vụHLV Kiatisuk khích lệ tinh thần dàn sao HAGL sang Campuchia làm nhiệm vụ
Trước lúc 3 cầu thủ của HAGL lên đường sang Campuchia làm nhiệm vụ, HLV Kiatisuk cùng ban lãnh đạo đội bóng đã gặp mặt động viên và khích lệ tinh thần của họ.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X