Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của HAGL nghỉ hết mùa vì chấn thương nặng

Thứ Sáu 19/06/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây đội bóng phố Núi đã phải nhận hung tin khi tiền vệ Hồng Duy dính chấn thương nặng. Cầu thủ được đào tạo ở lò HAGL JMG sẽ phải nghỉ đến mùa giải năm nay vì mẻ xương cổ chân.

Hong Duy phai nghi het mua
Hồng Duy phải nghỉ hết mùa

Trong suốt thời gian qua, HAGL phải hứng cơn bão chấn thương khi lần lượt các trụ cột như Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều dính chấn thương. Trường hợp nặng nhất thuộc về Hồng Duy khi anh phải nghỉ thi đấu từ đầu năm tới nay. Hôm qua, tiền vệ của HAGL JMG phải nhận thông tin không thể buồn hơn khi anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Được biết, số 7 của đội bóng phố Núi bị mẻ xương cổ chân và sẽ phải ngừng vận động trong thời gian sắp tới.

Thật ra trước kia ngôi sao của HAGL JMG đã bị rạn xương khi còn tập trung cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Tuy nhiên khi trở về HAGL thì các bác sĩ sức khỏe vẫn tiếp tục để Hồng Duy tập luyện với giáo án không phù hợp nên chấn thương ngày càng nặng thêm. Phải tới thời gian gần đây khi Hồng Duy không thể tập luyện bình thường thì anh mới được đưa đi chiếu chụp. Tin chẳng lành đã đến với cầu thủ nhỏ con này khi vét rạn của anh đã vỡ hẳn.

Hiện nay, Hồng Duy đang phải nẹp chân trong khoảng 1 tháng để xương liền hẳn. Tuy nhiên cầu thủ của HAGL sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 3 tháng nữa mới có thể tập luyện bình thường. Rõ ràng đây là tổn thất cực lớn của thầy trò HLV Graechen trong giai đoạn lượt về của V-League 2015. Bản thân Hồng Duy cũng ngày càng ít cơ hội được góp mặt ở U23 Việt Nam để chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Ngoài Hồng Duy thì 2 cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL JMG là Xuân Trường và Tuấn Anh đều đã hồi phục chấn thương. Tuy nhiên 2 tiền vệ xuất sắc này vẫn đang phải tập nhẹ để quen thích nghi dần dần với cường độ vận động. Ngày mai, HAGL sẽ có trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia với đội bóng Công An Nhân Dân.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X