Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Thứ Ba 07/06/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối 6/6, tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu của CLB Sài Gòn đã lên được sang Nhật Bản để khoác áo Azul Claro Numazu, CLB thuộc giải J-League 3.

Ngọc Hậu bắt đầu giấc mơ Nhật Bản

Nguyễn Ngọc Hậu là cầu thủ tiếp theo của CLB Sài Gòn gia nhập Azul Claro Numazu theo chương trình hợp tác phát triển chiến lược toàn diện với các CLB Nhật Bản, sau 2 cái tên Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn. Azul Claro Numazu là CLB thuộc giải hạng ba của Nhật Bản (J-League 3), đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Ngọc Hậu bước sang tuổi 21 vào ngày hôm nay (7/6), chơi ở vị trí tiền đạo. Anh từng được triệu tập lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á tại Campuchia vào tháng 2 vừa qua. Ngọc Hậu cũng được lên đội một CLB và góp mặt trong trận gặp Viettel.

Tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu sang Nhật Bản thi đấu hình ảnh
Ngọc Hậu lên đường sang Nhật Bản vào tối 6/6

Chia sẻ về chuyến hành trình sắp tới của mình, cầu thủ sinh năm 2001 bày tỏ: “Đó như một giấc mơ, tôi không tin vào mắt mình. Với cầu thủ, có cơ hội đi nước ngoài là rất tốt cho bản thân. Ngay khi biết tin, tôi đã liên lạc với 2 đồng đội Ngọc Long và Văn Sơn, họ cũng rất vui mừng khi tôi là cầu thủ tiếp theo được sang đó. 

Thú thực tôi khá lo lắng về cơ hội ra sân, vị trí của tôi có 5 cầu thủ, sự cạnh tranh rất cao nhưng đó cũng là động lực để tôi cố gắng hơn. Sếp Bình (Chủ tịch Trần Hoà Bình – PV) cũng dặn dò tôi phải cố gắng hết mình, không đặt nặng vấn đề được thi đấu mà phải vượt qua bản thân, luôn nỗ lực và không được tự mãn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X