Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Tăng Tiến, một loạt cầu thủ HAGL nghỉ thi đấu ở vòng 5 V-League 2018

Thứ Tư 11/04/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài Tăng Tiến chịu án phạt nội bộ, một loạt cầu thủ HAGL nghỉ thi đấu ở vòng 5 V-League 2018 khiến đội bóng phố núi gặp khó trong chuyến làm khách tới sân Thống Nhất gặp Sài Gòn FC.

 
Trận đấu Hà Nội 5-0 HAGL khiến đội bóng của bầu Đức thiệt đơn thiệt kép. Không chỉ gây thất vọng với trận thua đậm, HAGL còn mất nhiều cầu thủ trong vòng đấu tiếp theo. Cái tên đầu tiên là Tăng Tiến chắc chắn không thể góp mặt vì án phạt của bầu Đức.
 
HAGL cua bau Duc co su thay doi nhan su o phut cuoi khi Van Toan the cho Duc Luong trong danh sach dang ky thi dau.
Một loạt cầu thủ HAGL nghỉ thi đấu ở vòng 5 V-League 2018.

Tăng Tiến phải nhận thẻ đỏ sau cú đạp thẳng vào đầu gối Duy Mạnh bên phía Hà Nội FC cuối hiệp một. Chiếc thẻ đỏ này là bước ngoặt của trận đấu khiến HAGL không thể gượng dậy trong hiệp hai. Sau trận đấu, bầu Đức ra án phạt cấm Tăng Tiến thi đấu đến hết lượt đi V-League 2018.
 
Một loạt cầu thủ HAGL nghỉ thi đấu
 
Ba cái tên khác cũng phải nghỉ thi đấu ở vòng tiếp theo là Châu Ngọc Quang, A Hoàng và Lê Đức Lương vì chấn thương. Châu Ngọc Quang có ra sân trong trận gặp Hà Nội nhưng phải ra sân sớm nhường chỗ cho Minh Vương. Tiền vệ này bị dãn dây chằng đầu gối dự kiến nghỉ 4 tuần. 
 
A Hoàng dù chấn thương nhưng vẫn nén đau ra sân trong trận gặp Hà Nội. Tuy nhiên, hậu vệ của HAGL sau đó bị tái phát chấn thương và rời sân sớm. Một cái tên khác cũng dính chấn thương là Lê Đức Lương khi cầu thủ này gặp vấn đề ở cơ háng. Việc một loạt cầu thủ HAGL nghỉ thi đấu khiến HLV Dương Minh Ninh phải có thêm những toan tính cho trận gặp Sài Gòn FC.
 
Tín hiệu tích cực lớn nhất là HAGL vừa thắng Than Quảng Ninh trên sân khách với tỉ số 5-0, qua đó các cầu thủ phần nào ổn định tâm lý. Trong BXH V-League 2018, HAGL đang đứng ở vị trí thứ chín với 5 điểm giành được sau bốn vòng đầu tiên.

Xem thêm các tin tức khác về câu lạc bộ HAGL:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X