Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh "hay nhất lịch sử" chuẩn bị trở lại SLNA

Chủ Nhật 04/07/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA dự kiến sẽ đưa cầu thủ nằm trong top ngoại binh hay nhất lịch sử CLB trở lại.
Để chuẩn bị cho vòng 13 V-League 2021, cũng như giai đoạn 2 của mùa giải, SLNA đang chuẩn bị phương án bổ sung ngoại binh mới. Nguyên nhân một phần đến từ việc các ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ gây thất vọng trong giai đoạn 1 của mùa giải khi chỉ ghi vỏn vẹn… 2 bàn thắng, cũng như chưa đóng góp nhiều vào lối chơi chung.

olaha
Olaha là ngoại binh nhằm tăng cường sức mạnh hàng công của SLNA trong giai đoạn 2 V-League 2021.
 
Hiện tại, SLNA đang thử việc 3 ngoại binh, trong đó có tiền đạo Olaha – cầu thủ từng được báo Nghệ An bình chọn là 1 trong 6 ngoại binh hay nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Những cái tên còn lại từng nằm trong danh sách bình chọn là Iddi Batabuje (Uganda), Rajko Vidovic (Bosnia & Herzegovina), Kavin Bryan (Jamaica), Hector Kerin (Trinidad &Tobago), Damir Memovic (Serbia).

Olaha từng ghi 29 bàn trong 125 trận ra sân cho SLNA tại V-League trong giai đoạn từ 2017-2019. Chân sút người Nigeria có chiều cao 1m86 cũng như rất mạnh mẽ trong tranh chấp, được xem là niềm hy vọng của đội bóng xứ Nghệ trong giai đoạn 2 tại V-League 2021.

 
Với việc không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị, SLNA ưu tiên những cầu thủ được kiểm chứng năng lực nên khả năng Olaha được đăng ký cho giai đoạn sau là rất cao. Cầu thủ này đang cùng 2 trung vệ ngoại binh khác đã hoàn thành việc cách ly 21 ngày theo quy định, hiện đang trong giai đoạn tự cách ly 7 ngày trước khi chính thức ra sân thử việc.

Mẫu xét nghiệm của cả 3 ngoại binh đang trong quá trình thử việc của SLNA đều đã âm tính, cũng như được tiêm vắc xin đầy đủ. Theo HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng, cả ba ngoại binh này vẫn duy trì tập luyện thể lực trong phòng gym với sự hướng dẫn của một trợ lý do SLNA đề cử. 

SLNA có ban huấn luyện mới ở giai đoạn 2 V-League năm nay
SLNA có ban huấn luyện mới ở giai đoạn 2 V-League năm nay.
 
Hiện tại ngoài Olaha nhiều khả năng được đăng ký, SLNA cũng đang tính đến phương án giữ lại một trong hai ngoại binh là Peter hoặc Bruno. Ở hàng phòng ngự nếu cần tăng cường, SLNA sẽ ký hợp đồng với một trong hai ngoại binh mới đến nếu họ thể hiện tốt.

SLNA dự kiến sẽ tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 11/7, cũng như chuẩn bị một số trận giao hữu với các đội bóng ở khu vực phía Bắc. Trong trường hợp V-League 2021 đá tập trung từ vòng 13, SLNA sẽ hội quân tại khu vực phía Bắc cho đến khi kết thúc mùa giải.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, VPF đã có phương án đề xuất lựa chọn các cụm sân khu vực phía Bắc gồm 9 SVĐ: Hàng Đẫy (Hà Nội), sân LĐBĐVN (Hà Nội), Thanh Trì (Hà Nội), PVF (Hưng Yên), Việt Trì (Phú Thọ), Cẩm Phả (Quảng Ninh), Thiên Trường (Nam Định), Lạch Tray (Hải Phòng) và SVĐ Thanh Hóa. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB SLNA:


Được đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân VinhĐược đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân Vinh
Theo thông tin từ phía CLB SLNA thì trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp sân Vinh tới đây thì loại cỏ lá kim sẽ được trồng thay thế cho giống cỏ cũ.
Phan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNAPhan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNA
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB quê hương, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thật lòng trên mạng xã hội.
Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022
Cái tên nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022 cũng đã lộ diện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng mới đây giữa đội chủ sân Vinh với cầu thủ Phan Văn Đức.
CHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNACHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNA
Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với SLNA, có hiệu lực tới hết mùa giải 2024.
HLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt Nam
Sau khi hoàn tất cách ly y tế, 3 ngôi sao của CLB SLNA là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng sẽ lên tập trung ĐT Việt Nam vào sáng mai 18/5.
3 nhà tài trợ sẵn sàng đầu tư cho SLNA ở mùa giải tiếp theo3 nhà tài trợ sẵn sàng đầu tư cho SLNA ở mùa giải tiếp theo
Theo chia sẻ từ TGĐ Công ty CP SLNA Nguyễn Hồng Thanh thì hiện tại đang có tới 3 đơn vị doanh nghiệp sẵn sàng thay thế ngân hàng Bắc Á đứng ra tài trợ cho đội...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X