Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngô Quang Sang thay Zuleta làm HLV của ĐT Long An

Thứ Ba 09/07/2013 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau trận thua đậm 2-5 trước B.Bình Dương ở vòng 15 V-League, HLV Marcelo Zuleta (Argentina) bị ĐT Long An sa thải. Hiện tại, người thay ông Zuleta chấp chính ở Gạch là trợ lý Ngô Quang Sang.

Lý do mà GĐĐH Võ Thành Nhiệm đưa ra khi sa thải HLV Marcelo Zuleta là ở chỗ vị HLV người Argentina này chưa hoàn thành nhiệm vụ, tỏ ra chậm chạp trong việc đọc trận đấu và chưa đưa ra được những điều chỉnh phù hợp ở từng thời điểm cụ thể, khiến cho thành tích của ĐT Long An không được như ý.

HLV Marcelo Zuleta đã chính thức bị sa thải
HLV Marcelo Zuleta đã chính thức bị sa thải

Đây là lần thứ 2 ông Zuleta mất việc giữa chừng ở ĐT Long An. Lần đầu là vào năm 2010. Khi đó, HLV Zuleta rời Gạch trong thời điểm mà mùa bóng 2010 vẫn còn chưa bắt đầu, do bất đồng quan điểm với lãnh đạo đội bóng.

Lần này, ngay trước lúc bị sa thải, HLV Zuleta từng tiết lộ rằng gia đình, mà cụ thể là vợ ông khuyên ông không nên đến ĐT Long An, nhưng ông cứ đến, để rồi phải đứt gánh giữa chừng thêm lần nữa. Đến với Gạch hồi giữa giai đoạn 1, thay cho đồng nghiệp Vital, HLV Zuleta được kỳ vọng là sẽ giúp Gạch khởi sắc. 2 trận đấu đáng chú ý nhất của HLV Zuleta trong khoảng thời gian nắm Gạch là trận hòa 2-2 với XM Xuân Thành Sài Gòn và trận thắng HA Gia Lai 1-0, đều diễn ra trên sân Long An.

Tuy nhiên, đấy là 2 trận đấu mà nhiều người cho rằng đối thủ của ĐT Long An thi đấu quá lơ là, dẫn đến việc để cho Gạch ghi bàn, chứ không phải do đội bóng miền Tây Nam bộ chơi hay mà có điểm. Đây cũng là lần thứ 2 trong mùa giải 2013, ĐT Long An thay tướng giữa dòng. Người thứ 3 sẽ ngồi ghế HLV trưởng của Gạch trong phần còn lại của mùa giải sẽ là trợ lý trước đó của ông Zuleta: Ngô Quang Sang.

Nhiệm vụ của ông Quang Sang ở phần còn lại của V-League 2013 cũng ở mức khiêm tốn nhất: Giúp Gạch trụ hạng. Dù vậy, đây cũng chẳng phải là nhiệm vụ dễ dàng gì, bởi lực lượng của ĐT Long An lúc này quá yếu, với phần lớn cầu thủ có trong đội hình không đủ sức đá V-League, trong khi các cầu thủ ngoại lại quá kém, không gánh nổi các nội binh.

Lực lượng của Gạch lúc này thậm chí còn kém hơn cả các đội được cho là ứng cử viên rớt hạng tiềm tàng nhất trước giờ bóng lăn như Kiên Giang hay Đồng Nai. Trận đấu đầu tiên của HLV Ngô Quang Sang sau khi thay Marcelo Zuleta sẽ là trận đấu giữa ĐT Long An đá với Hà Nội T&T trên sân Long An vào ngày 11/7 tới đây, trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp quốc gia.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X