Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngô Hoàng Thịnh tiếp tục nghỉ thi đấu sau án treo giò vì chấn thương

Thứ Hai 07/03/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu thứ hai tại V.League 2022, Hoàng Thịnh dính chấn thương háng và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

Hoàng Thịnh dính chấn thương

V.League 2021, tiền vệ của CLB TP Hồ Chí Minh có pha vào bóng nguy hiểm với Đỗ Hùng Dũng và Hoàng Thịnh đã chịu án treo giò 9 tháng. Năm nay, Hoàng Thịnh đã có hai lần ra sân tại V.League sau khi hết thời gian thi hành án phạt.

Tiền vệ sinh năm 1992 đá đủ 90 phút trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân trước khi được điền tên vào đội hình xuất phát trận gặp Bình Dương ở vòng đấu thứ hai. Tuy vậy, Hoàng Thịnh chỉ có thể thi đấu 50 phút trong cuộc đón tiếp Bình Dương.

Sau một pha va chạm với cầu thủ bên phía đội khách, số 9 của chủ nhà bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Trần Minh Chiến buộc phải để Hoàng Thịnh ra nghỉ và để Đào Quốc Gia vào sân thế chỗ cựu tiền vệ SLNA.

Hoàng Thịnh
Hoàng Thịnh gặp chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Bình Dương

Theo thông tin được HLV Trần Minh Chiến chia sẻ, Hoàng Thịnh gặp chấn thương háng và sẽ mất khoảng trên dưới bốn tuần để hồi phục hoàn toàn. Đây sẽ là tổn thất lớn với CLB TP Hồ Chí Minh khi đội bóng này vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Dù được HLV trưởng trao cơ hội nhưng Hoàng Thịnh chưa có màn trình diễn thật sự thuyết phục kể từ khi trở lại. Trước đó, trong chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của Đà Nẵng, Hoàng Thịnh có pha vào bóng rất nguy hiểm với Kone của chủ nhà và đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. 

Với chấn thương mới nhất, Hoàng Thịnh sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy ở vòng 4 tới đây. Rất may cho tiền vệ này là sau đó V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đợt tập trung ĐTQG và CLB TP Hồ Chí Minh chỉ trở lại thi đấu vào tháng 7 khi đối đầu CLB Thanh Hóa.

Khô hạn bàn thắng, HAGL thiết lập kỷ lục buồn tại V.LeagueKhô hạn bàn thắng, HAGL thiết lập kỷ lục buồn tại V.League
​​Với việc chưa có bàn thắng nào được ghi sau 3 vòng đấu tại V.League 2022, CLB HAGL đang có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử 20 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X