Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú nói gì sau khi bị Văn Quyết chơi xấu?

Chủ Nhật 26/11/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội tại vòng đấu cuối cùng V-League, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã bị đối phương đánh nguội.


Hành quân đến SVĐ Cẩm Phả với nhiệm vụ buộc phải giành chiến thắng để bảo vệ chức vô địch, Văn Quyết và các đồng đội đã sớm vươn lên dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Tuy nhiên, 2 đội đã đi qua những cung bậc cảm xúc đỉnh điểm, và khép lại trận cầu ngày hôm qua với tỷ số 4-4. Điều này đồng nghĩa, Hà Nội chính thức trở thành cựu vương và đánh nhìn Quảng Nam lên ngôi vô địch, sau khi đội bóng này hạ gục TP. HCM ở trận đấu cùng giờ.
 
Trong tình huống xảy ra va chạm giữa Văn Quyết và Nghiêm Xuân Tú, tỷ số đang là 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà Quảng Ninh với cú hattrick của Rod Dyachenko. Thời điểm đó, đội bóng thủ đô đang mất tinh thần sau khi vào lưới nhặt bóng đến 3 lần, và tiền đạo Văn Quyết đã có hành vi rất xấu với người đồng nghiệp của mình. Cụ thể, chân sút này đã thúc cùi chỏ vào đầu Nghiêm Xuân Tú trong một pha tranh chấp, nhưng trọng tài Nathan Cheng (người Singapore) đã bỏ qua lỗi hành vi của Văn Quyết.

Nghiem Xuan Tu noi gi sau khi bi Van Quyet choi xau hinh anh
Tình huống Văn Quyết đánh nguội Xuân Tú

Chia sẻ về tình huống này, “Tú ngựa” đã viết trên trang Facebook cá nhân sau trận: “Tình huống với Văn Quyết thật ra chưa chạm vào mặt tôi nhưng do phản xạ trên sân thì tôi nằm. Sau đó, trọng tài có đến hỏi tôi có sao không? Tôi nói không sao, không vấn đề gì và nói Văn Quyết là bạn tôi và không muốn hỏng 1 trận đấu hay nên trọng tài không rút thẻ.”
 
“Đá bóng trên sân ai cũng có lúc nóng nảy mất bình tĩnh. Nhất là với hoàn cảnh của Hà Nội hôm nay. Xong là thôi, nên mong mọi người không bàn tán và bình luận không hay về tình huống đó nữa nhé. Cả nhà cùng vui!”.

Quảng Ninh 4-4 Hà Nội (KT): Cú poker của Dyachenko khiến Hà Nội trở thành nhà cựu vô địch
Hà Nội và Than Quảng Ninh đã đem đến 1 trận đấu hấp dẫn gay cấn cho đến những phút cuối cùng. 8 bàn thắng đã được ghi cùng với đó là vô vàn cảm xúc trái chiều...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X