Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ hết mùa, Đình Trọng vẫn làm ấm lòng fan trên khán đài

Thứ Năm 13/06/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Sài Gòn đang diễn ra, trung vệ Đình Trọng đã có hành động ký tặng fan hâm mộ.


Đình Trọng và Duy Mạnh “đá cặp” trên khán đài
 

Trong trận đấu thuộc vòng 13 V-League 2019, Hà Nội đã tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy. Suốt hiệp 1, thầy trò Chu Đình Nghiêm thi đấu bế tắc và không thể ghi bàn vào lưới đối phương.
 
Trong tình hình đó, những hình ảnh trên khán đài còn gây chú ý tới khán giả nhiều hơn, khi cặp đôi Đình Trọng và Duy Mạnh có những cử chỉ ấm áp với các CĐV. Trần Đình Trọng mới đây nhận tin buồn khi dính chấn thương dây chằng đầu gối, qua đó nói lời chia tay mùa bóng này và sẽ mất ít nhất 6 tháng để điều trị.

Nghỉ chấn thương, trung vệ Đình Trọng ký tặng CĐV tại Hàng Đẫy hình ảnh

Trung vệ Đình Trọng ký tặng CĐV


Trong khi đó, Duy Mạnh cũng không được đăng ký thi đấu, sau khi trở về từ King’s Cup tại Buriram, Thái Lan. Cầu thủ này đã ra sân đủ 2 trận trước Thái và Curacao, bởi vậy HLV đã quyết định để anh nghỉ ngơi.
 
Tại đây, cả 2 đã nhận được lời đề nghị chụp ảnh chung, cũng như ký tặng từ các CĐV ngồi xung quanh. Tất nhiên, Trọng ỉn và Mạnh gắt rất sẵn lòng khiến người hâm mộ vui vẻ.

Duy Manh

Duy Mạnh cũng ngồi cạnh trên khán đài 


Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới CLB Sài Gòn, giúp đội chủ nhà tiến gần tới thắng lợi. Vào những phút cuối trận, Oseni có pha lập công ấn định tỷ số 2-0 cho Hà Nội.

Hà Nội 2-0 Sài Gòn (KT): Thắng trong gian khó, nhà ĐKVĐ uy hiếp ngôi đầu
Trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs Sài Gòn vòng 13 giải VĐQG Việt...
Văn Hậu nói gì khi lần đầu được đá penalty cho ĐT Việt Nam?
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có chia sẻ về việc được thực hiện đá 11m cho ĐT Việt Nam trong trận Chung kết Kings Cup 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X