Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ngay cả Hà Nội FC gặp khó khăn trên sân khách"

Thứ Năm 13/06/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua trên sân khách, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cho rằng đây là điều bình thường khi chính nhà ĐKVĐ cũng không có được phong độ tốt khi phải xa nhà.

 Sài Gòn FC thua Hà Nội

 
Vòng 13 V-League 2019, Sài Gòn FC làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Hà Nội. Dù đối thủ bị xáo trộn khá nhiều về mặt lực lượng nhưng Sài Gòn vẫn không thể kiểm soát về thế trận, để thua hai bàn từ những pha lập công của Đỗ Hùng Dũng và Oseni.

Tro ly Nguyen Tuan Phong cho rang o V-League, ngay ca Ha Noi FC gap kho khan tren san khach
Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cho rằng ở V-League, ngay cả Hà Nội FC gặp khó khăn trên sân khách

 
 
Chia sẻ về phong độ trên sân khách mùa này, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cho biết: “Hầu như các đội bóng trên sân khách đều không tốt, ngay cả Hà Nội cũng gặp khó khăn trên sân khách, đó là điều bình thường ở V-League”.
 
Hiện tại, Sài Gòn FC đang đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2019. Trợ lý Tuấn Phong cho biết mục tiêu của đội bóng là giành thứ hạng tốt hơn mùa trước (thứ 8).
 

Chưa có phương án tăng cường lực lượng

 

Với việc Da Silva không thi đấu, đại diện của Sài Gòn FC cho biết đã cắt đứt hợp đồng với ngoại binh này. Tuy nhiên, Sài Gòn FC hiện chưa có kế hoạch tăng cường lực lượng để bổ sung.
 
Về vấn đề khác độ chênh giữa các cầu thủ dự bị và trụ cột, trợ lý Tuấn Phong chia sẻ: “Đội hầu như sử dụng tất cả các cầu thủ đã đăng ký, nhiều cầu thủ trẻ thi đấu nhưng phải sắp xếp thích hợp”.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Sài Gòn FC sẽ trở lại sân nhà chạm trán Than Quảng Ninh vào 18h00 ngày 8/7.

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Sài Gòn FC:

Nghỉ hết mùa, Đình Trọng vẫn làm ấm lòng fan trên khán đài
Trong trận đấu với Sài Gòn đang diễn ra, trung vệ Đình Trọng đã có hành động ký tặng fan hâm mộ.
Hà Nội 2-0 Sài Gòn (KT): Thắng trong gian khó, nhà ĐKVĐ uy hiếp ngôi đầu
Tuyển thủ Hùng Dũng và Oseni lập công giúp cho Hà Nội thắng nhọc nhằn trước Sài Gòn FC trong trận đấu của vòng 13 giải VĐQG Wake-up 247 – 2019.
HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận đấu gặp Sài Gòn FC?
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao đối thủ Sài Gòn FC trước trận đấu giữa hai đội vào tối 13/6 trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2019.
Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn, 19h00 ngày 13/6: Thử thách ở Hàng Đẫy
Sài Gòn từng gây ra rất nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội trong mùa giải trước. Và khi mà đang không có lực lượng tốt nhất, liệu thầy trò Chu Đình Nghiêm có thể...
Video tổng hợp: Sài Gòn 2-2 SLNA (Vòng 12 V-League 2019)
Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn trong hiệp 2 và việc chia điểm với tỷ số hoà 2-2 có lẽ khiến chủ nhà Sài Gòn và đội khách SLNA cảm thấy hài lòng.
Sài Gòn 2-2 SLNA (KT): Chia điểm tại Thống Nhất
Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn trong hiệp 2 và việc chia điểm với tỷ số hoà 2-2 có lẽ khiến chủ nhà Sài Gòn và đội khách SLNA cảm thấy hài lòng.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X