Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu muốn vô địch V-League, HAGL cần phải cải thiện điều này

Thứ Sáu 27/10/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tân GĐKT của đội bóng phố núi, ông Chung Hae Seong đã tuyên bố CLB HAGL sẽ đặt mục tiêu V-League trong vòng 2 năm tới, và chuyên gia Lê Thụy Hải chi rằng điều này hoàn toàn khả thi.


Sau khi nghe những phát biểu về mục tiêu của vị tân GĐKT người Hàn Quốc, những trụ cột của HAGL như Tuấn Anh và Công Phượng đều tỏ ra tự tin. Họ cho rằng đội bóng cần cải thiện một số vấn đề, sau đó hoàn toàn có thể đối mặt với những đội bóng mạnh trong nước cũng như quốc tế. Chuyên gia Lê Thụy Hải cũng đồng quan điểm về ý kiến này, rằng HAGL có thể lên ngôi vô địch V-League dưới thời ông Chung Hae Seong.
 
Theo đó, ông Hải cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam cần phải cải thiện về thể lực, và đó là yếu tố mà ông Chung Hae Seong cần phải làm được nếu muốn đưa CLB đến chức vô địch V-League. Nếu HAGL có thể cải thiện được vấn đề đó, họ có thể thành công. Theo quan điểm của tôi, đội bóng này yếu về thể lực và tư duy chiến thuật, họ thi đấu không có nét, chỉ đập nhả là chính, chuyển hướng hay chuyền vượt tuyến rất ít. Nếu ông GĐKT mới giải quyết được vấn đề đó thì họ là một đội bóng tốt.”

HAGL vs Ha Noi
HAGL có thể vô địch V-League

“Từ nay đến V-League 2019 còn đến 2 năm, nếu ông Chung Hae Seong giỏi, nhìn ra điểm yếu và cải thiện được thì mục tiêu vô địch là thực tế, không phải xa vời. Về kỹ thuật cá nhân, vốn dĩ HAGL là những cầu thủ tốt, chỉ cần cải thiện tư duy chiến thuật và thể lực là ổn. Nếu có thể bổ sung thêm ngoại binh giỏi cộng thêm những yếu tốt trên, tôi tin chắc HAGL sẽ chơi khác hẳn.”
 
Hiện nay, đội bóng phố Núi đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 12/14 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của CLB này vẫn chỉ là giành vị trí tốt nhất có thể, trước khi nghĩ đến việc cải tổ từ mùa giải năm sau. Vào chiều nay, Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu khó khăn tại vòng 23 khi phải tiếp đón đội đầu bảng Hà Nội.

Tuấn Anh đặt quyết tâm vô địch cùng HAGL
Mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã chia sẻ về mục tiêu của bản thân khi anh đặt quyết tâm vô địch V-League.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X