Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp HAGL, Nam Định tự tin giải quyết đối thủ trên sân nhà

Thứ Bảy 22/09/2018 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá là ứng viên xuống hạng nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định tự tin trụ hạng ở ba vòng đấu cuối cùng.

Tự tin trụ hạng

Sau 23 vòng tại V-League 2018, Nam Định FC đang đứng ở vị trí áp chót khi hơn XSKT Cần Thơ ba điểm, kém Sài Gòn khoảng cách hai điểm. Đội bóng thành Nam vẫn còn ba trận đấu phía trước gặp HAGL, Becamex Bình Dương và trận đấu cuối gặp chính XSKT Cần Thơ.
Bầu Hiển thưởng 3 tỷ đồng nếu XSKT Cần Thơ trụ hạng như một liều doping cho các cầu thủ đội bóng Tây Đô. Trong khi đó, tâm lý của các cầu thủ Nam định gặp bất ổn khi đội bóng có lúc chẳng đủ tiền để trả lương và duy trì hoạt động.
Nam Định tự tin trụ hạng hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định tự tin trụ hạng trước trận gặp HAGL.

Dù vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tự tin vào khả năng trụ hạng: "Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết bằng hai trận sân nhà. Nếu làm được điều đó, trận cuối gặp Cần Thơ gần như không còn ý nghĩa bởi họ lúc đấy gần xuống hạng rồi".
"Nếu giành kết quả tốt ở hai trận tới mà Sài Gòn sảy chân, Nam Định cũng thoát khỏi vé phải đá play-off". 

Tinh thần cầu thủ

Một trong những vấn đề khiến người hâm mộ bóng đá Nam Định lo lắng thời điểm hiện tại là tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Trước đó, các cầu thủ chia sẻ cuộc sống chật vật khi bị nợ lương, thưởng trong vòng hai tháng và mới chỉ được giải quyết thời gian gần đây.
HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định: "Tinh thần của cả đội rất tốt, ai cũng xác định chặng đường phía trước rất khó khăn. Có điểm trên sân khách ở hai trận gần nhất giúp tinh thần của cầu thủ được cải thiện, cả đội đang quyết tâm trước trận gặp HAGL".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X