Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước chung kết ngược V-League, Nam Định tố bị Cần Thơ chơi xấu

Thứ Hai 08/10/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết ngược, Nam Định FC tố Ban tổ chức sân Cần Thơ chơi xấu, không tạo điều kiện tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quyết định.

Chung kết ngược
 

Trận đấu giữa Cần Thơ vs Nam Định ở vòng 26 V-League 2018 được coi là chung kết ngược để giành chiếc vé dự trận play-off. Nam Định đang hơn Cần Thơ khoảng cách 3 điểm nhưng với việc tính xếp hạng dựa trên đối đầu, đội bóng đá thành Nam lại bất lợi hơn.
 
Nam Định tố Cần Thơ chơi xấu hình ảnh
Nam Định tố Cần Thơ chơi xấu trước trận chung kết ngược.

Ở trận lượt đi trên sân Thiên Trường, Nam Định để Cần Thơ cầm hòa với tỉ số 0-0. Vì vậy nếu thua trên sân khách, đội bóng thành Nam sẽ xuống hạng trực tiếp. Trong trường hợp hòa hoặc thắng, Nam Định FC sẽ tranh suất trụ hạng bằng việc đá play-off với Hà Nội B - á quân giải hạng Nhất quốc gia 2018.
 

Nam Định tố Cần Thơ chơi xấu
 

Mới đây, Nam Định tố Cần Thơ chơi xấu trước khi trận đấu diễn ra khi cho biết BTC sân Cần Thơ không tạo điều kiện tập luyện cho đội khách. Trong buổi tập ngày 7/10 (một ngày trước khi trận đấu diễn ra), thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng không được tạo điều kiện chuẩn bị tốt nhất.
 
Cụ thể, trang fanpage của Nam Định FC tố BTC sân Cần Thơ không tạo điều kiện bằng việc đèn chiếu sáng không bật, không có cột cờ góc cũng như không kẻ đường biên. HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định FC bày tỏ sự bức xúc về cách bố trí này của đội chủ nhà.
 
Nam Định FC đã liên hệ với Giám sát trận đấu nhưng không được, buộc phải liên hệ với Phó ban điều hành giải Lê Hồng Thái. Dù vậy đến 17h45 ngày 7/10, toàn đội buộc phải dừng tập do điều kiện sân bãi không đảm bảo.
 
Trận đấu giữa Cần Thơ vs Nam Định sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 8/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định FC tại V-League 2018:


Nhận định Cần Thơ vs Nam Định (17h00 ngày 8/10): Ai sẽ xuống hạng?
Cuộc chiến giữa Cần Thơ vs Nam Định tại vòng 26 V-League sẽ xác định cái tên sẽ xuống hạng và đội bóng sẽ tham dự trận play-off giành vé tham dự mùa giải 2019.
Nam Định tranh suất trụ hạng: Chạy trời không khỏi nắng
Không phải ngẫu nhiên HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc chuyện một ông chủ, nhiều đội bóng bởi Nam Định FC có... chạy đi đâu cũng không thoát việc tranh suất trụ hạng...
Tiến gần nguy cơ xuống hạng, Nam Định còn nhận thêm tin xấu
Thua HAGL và tiến gần hơn đến suất xuống hạng, Nam Định còn nhận thêm tin không vui khi bị VPF phạt bởi sự thiếu kiềm chế của một bộ phận cổ động viên.
Văn Toàn muốn giúp Công Phượng thành Vua phá lưới V-League
Chia sẻ sau chiến thắng trước Nam Định, tiền đạo Văn Toàn cho biết mình và các đồng đội sẽ chiến đấu hết sức để giúp Công Phượng giành danh hiệu Vua phá lưới...
HAGL lại đối mặt bão chấn thương sau trận thắng Nam Định
Đội bóng phố núi HAGL lại vừa đón nhận thêm những ca chấn thương sau trận thắng 2-0 trước Nam Định tối 28/9.
CĐV Hải Phòng đại náo sân Thiên Trường trong ngày Nam Định thua HAGL
Để bày tỏ sự gắn kết giữa hội cổ động viên hai đội, CĐV Hải Phòng đã vượt đường xa để đến sân Thiên Trường cổ vũ cho Nam Định FC trong trận đấu quan trọng với...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X