Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Hà Nội, Nam Định có chủ động buông Cúp Quốc gia 2019?

Thứ Năm 04/07/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Hà Nội FC, HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ về thông tin CLB Nam Định chủ động buông Cúp quốc gia 2019.

Nam Định thua Hà Nội

 

Được thi đấu trên sân Thiên Trường, Nam Định FC dù rất nỗ lực  nhưng vẫn để thua Hà Nội FC với tỉ số 3-4. Đón nhận thất bại nhưng HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu của cả đội đã cống hiến hết mình cho người hâm mộ.

Nam Định thua Hà Nội hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ sau khi Nam Định thua Hà Nội tại Cúp quốc gia 2019.
 
Nói về duyên nợ trong những lần đối đầu với Hà Nội FC, HLV trưởng của Nam Định cho biết: “Thù hằn hơi nặng nề. Khán giả rất muốn xem Hà Nội, họ làm ột trong những đội mạnh nhất của Việt Nam hiện nay, có nhiều tuyển thủ quốc gia. ghét thì khán giả đã không đến sân, yêu quý mới đến đông”.
 
HLV Nguyễn Văn Dũng cũng kỳ vọng qua trận đấu này, một số học trò của ông sẽ được lên tuyển U22 Việt Nam trong thời gian tới.
 

Nam Định buông Cúp quốc gia?

 

Trước thông tin Nam Định FC chủ động buông Cúp quốc gia 2019 để dồn sức cho chặng đường còn lai của V-League, HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ: “Đánh giá thế là không đúng, chúng tôi không buông, các cầu thủ vẫn thi đấu nhiệt tình cống hiến”. 
 
“Nam Định đang trong thời gian thử nghiệm một vài vị trí, đặc biệt là ngoại binh để đánh giá và vị trí của Lâm Anh Quang. Chúng tôi muốn thắng Hà Nội nhưng cũng khó vì họ là 1 trong những đội mạnh hiện nay”.
 
Ngoại binh Gustavo được đánh giá có khả năng chuyên môn tốt, tuyến hoạt động rộng, khả năng giữ bóng tốt. 
 
Tình huống bước ngoặt của trận đấu khi Lâm Anh Quang bị xác định để bóng chạm tay trong vòng cấm, dẫn tới quả phạt đền. HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định học trò của ông chỉ trượt chân, không cố tình chơi bóng trong vòng cấm.

Tổng hợp Nam Định 3-4 Hà Nội:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định FC:


Phong độ của Quang Hải ra sao trong ngày Hà Nội vào bán kết Cúp Quốc gia 2019?
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải vẫn chưa đạt đến phong độ tốt nhất dù đã có bàn thắng trong trận gặp Nam Định giúp Hà Nội FC vào bán kết Cúp quốc gia.
Nam Định 3-4 Hà Nội (KT): Rửa hận thành công, nhà ĐKVĐ V-League vào bán kết cúp quốc gia 2019
Từng thua 0-2 trên sân Thiên Trường ở lượt đi V-League mùa này nhưng ở lần trở lại trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia 2019, Quang Hải và đồng đội đã có màn...
Video tổng hợp: Nam Định 3-0 Bình Phước (Cúp quốc gia 2019)
Xuân Quyết, cầu thủ được xem là phát hiện mới của HLV Park Hang Seo đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của DNH Nam Định trước Bình Phước.
HLV Huỳnh Đức nói gì sau trận thua trước Nam Định?
Sau trận thua trước Nam Định, HLV Huỳnh Đức đã xin không được trả lời câu hỏi về tiền đạo Hà Đức Chinh để tránh ảnh hưởng tâm lý không tốt cho cầu thủ người...
Video tổng hợp: Nam Định 2-1 Đà Nẵng (Vòng 13 V-League 2019)
Phải tới những phút bù giờ của trận đấu, Nam Định mới được hưởng niềm vui khi đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1 chung cuộc, trong trận đấu ở vòng 13 Wake up...
Nam Định 2-1 Đà Nẵng (KT): Chủ nhà vỡ òa vào phút bù giờ
Phải tới những phút bù giờ của trận đấu, Nam Định mới được hưởng niềm vui khi đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1 chung cuộc, trong trận đấu ở vòng 13 Wake up...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X