Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định FC quyết hạ gục HAGL ngay trên sân khách

Thứ Sáu 30/03/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm làm nên bất ngờ dù phải làm khách trên sân Pleiku của HAGL tại vòng 4 V-League 2018.

 
Chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đầu tiên, Nam Định FC đang đối diện với nguy cơ trở lại giải hạng nhất vào cuối mùa nếu phong độ không được cải thiện. Ngoài trận hòa XSKT Cần Thơ - đội áp chót BXH mùa trước - ngay tại "chảo lửa Thiên Trường", đội bóng thành Nam sau đó thua liên tiếp hai trận trước Bình Dương và Hải Phòng.
 
Thay tro Nguyen Van Sy Nam Dinh FC
Nam Định FC quyết giành điểm trên sân Pleiku.

Điểm yếu của Nam Định FC là các cầu thủ nhập cuộc chưa tốt, đồng thời khả năng dứt điểm cũng là điểm hạn chế. Hiểu được tình thế khó khăn, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tới Pleiku khá sớm để các cầu thủ có điều kiện làm quen nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu sắp tới.
 
Chia sẻ về mục tiêu trong trận gặp HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Chúng tôi có mặt sớm để tránh các cầu thủ mệt mỏi vì quãng đường di chuyển dài, nhằm có được thể lực tốt. Mùa giải mới bắt đầu nhưng chúng tôi chưa có nhiều kinh nghiệm tại V-League. Thế nên Nam Định phải cố gắng từng trận để đạt mục tiêu trụ hạng. Mục tiêu trước mắt là có ít nhất 1 điểm trước HAGL".
 
HAGL trên thực tế chưa có được phong độ tốt trong thời gian đầu mùa với chỉ 2 điểm giành được, với hai trận hòa Bình Dương và Hải Phòng. Ở vòng 3 V-League 2018, trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL bị hoãn vì quốc tang. 
 
Ngoài việc chưa có được kết quả tốt trên sân, HAGL cũng tổn thất lực lượng khi Tuấn Anh chấn thương. Trong khi đó, những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... cùng các đồng đội lên tuyển đấu Jordan cũng bị e ngại hao mòn về thể lực khi phải thi đấu trên sân khách, cũng như mất nhiều thời gian di chuyển.
 
Trận đấu giữa HAGL vs Nam Định sẽ diễn ra vào 19h00 (1/4) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Tổng hợp: Nam Định 0-1 Hải Phòng (Vòng 3 V-League 2018)
Hải Phòng được Nam Định đón chào tới Thiên Trường trong một trận cầu gay cấn.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X