Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong United gửi tâm thư đầy mùi mẫn tri ân Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 16/07/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Bangkok United, trang fanpage của Muangthong United tri ân thủ thành Đặng Văn Lâm với những lời lẽ hết sức mùi mẫn.

Muangthong United tri ân Đặng Văn Lâm

Mới đây, trang fanpage của Muangthong United đã dành một bài viết riêng để tri ân thủ thành Đặng Văn Lâm. Thời gian gần đây, phong độ ấn tượng của thủ thành người Việt Nam giúp Muangthong United phần nào cải thiện được vị trí trong BXH Thai League 2019 khi vươn lên đứng thứ 12.

Muangthong United tri ân Đặng Văn Lâm hình ảnh
Muangthong United tri ân Đặng Văn Lâm sau trận thắng Bangkok United.
Để tri ân những đóng góp của Đặng Văn Lâm trong thời gian qua, trang fanpage của Muangthong United đã đăng tải một bài viết rất mùi mẫn. Bongda24h.vn xin lược dịch bài viết Muangthong United tri ân Đặng Văn Lâm:
“Bất cứ ai theo dõi trận đấu ở Thai League trên sân SCG, trận Muangthong United đánh bại Bangkok United đều cảm thấy phấn khích.
Khi đến những phút bù giờ và đang dẫn 3-2, chàng thủ môn của chúng ta chụp lấy trái bóng. Sự quyết tâm của anh ấy còn thể hiện qua hình ảnh đập mạnh tay xuống đất.
Điều đó phản ánh sự tận tâm cao độ của chàng thủ môn Việt Nam, luôn sẵn sàng chiến đấu cùng cả đội ở bất kỳ hoàn cảnh, thời khắc nào.
Chúng ta thường thấy hình ảnh Lâm hò hét các đồng đội, yêu cầu họ tập trung, luôn tỉnh táo, thật tuyệt vời.
Đầu mùa này, Văn Lâm có thể chưa tìm được trạng thái tuyệt hảo nhất. Bởi lẽ ai cũng cần thời gian để thích nghi với cách chơi của đội cũng như các bài tập. Nhưng lúc này, hình ảnh quen thuộc đã quay trở lại khi Văn Lâm cùng hàng phòng ngự ngày càng cải thiện cho đến những vòng đấu cuối cùng.
Quan trọng hơn, Văn Lâm trở thành điểm tựa cho toàn đội, như người giữ quan ải”.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Đội bóng của Văn Lâm nói gì trước đề nghị mua đứt từ ông chủ Man City?
Ông chủ giàu có người Ả rập đang sở hữu Man City muốn mua đứt CLB Muangthong United nhưng họ đã nhận được cái lắc đầu từ chối từ BLĐ đội bóng này.
Văn Lâm tiếp tục để thủng lưới, Muangthong vẫn thắng kịch tính ở Thai League
Đội bóng Muangthong United vừa có thắng lợi kịch tính tại Thai League trong một ngày mà thủ môn Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng hai lần.
“Siêu” thủ môn đe dọa vị trí của Đặng Văn Lâm có thể lên tuyển vào tháng 9
Với việc sắp được nhập tịch Việt Nam, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp được triệu tập vào đầu tháng 9 để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup...
Sau Xuân Trường, Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam được CLB Thái Lan mời gọi
Theo thông tin mới nhất, CLB Bangkok United (Thái Lan) sẵn sàng mua lại hợp đồng của tiền vệ Trọng Hoàng với Viettel để đưa anh sang Thai League chơi bóng.
VIDEO: Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong thắng đậm đội ở top đầu Thai League 2019
Thủ môn sinh năm 1993 chơi tập trung giúp Muangthong giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ được đánh giá cao hơn Trat FC ở vòng 15 Thai League chiều 22/6.
Cựu cầu thủ HAGL sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 2019?
Mới đây, LĐBĐ xứ Chùa Vàng đã tiết lộ cái tên nhiều khả năng sẽ làm tân HLV trưởng tuyển U23 Thái Lan thay cho chiến lược gia Gama mới từ chức để chuyển sang...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X