Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Một ngày sau khi Công Vinh từ chức, CLB TP Hồ Chí Minh ra sao?

Thứ Năm 03/05/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập đầu tiên sau khi Công Vinh từ chức, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ CLB TP Hồ Chí Minh trầm lắng trong buổi tập đầu tiên.
Công Vinh từ chức
 
Gắn bó với CLB TP Hồ Chí Minh từ mùa giải trước với tư cách Chủ tịch, việc Lê Công Vinh từ chức đột ngột khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên nhân dẫn tới sự chia tay này được Công Vinh lý giải là không tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo đội bóng.
 
Sau khi Cong Vinh tu chuc, bau khong khi tai CLB TP Ho Chi Minh tram han.
Sau khi Công Vinh từ chức, bầu không khí tại CLB TP Hồ Chí Minh trầm hẳn.

Sự ra đi không được báo trước của Công Vinh khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi cựu tuyển thủ Việt Nam dành rất nhiều tâm huyết cho đội bóng Sài thành. Từ những ngày đầu, Công Vinh đã xây dựng hình ảnh một vị chủ tịch thân thiện khi tận tay bán vé, ra sát khán đài đối thoại với người hâm mộ,...
 
Công Vinh cũng nuôi tham vọng biến CLB TP Hồ Chí Minh theo hình mẫu chuyên nghiệp. Từ việc lắp biển quảng cáo điện tử, thuê chuyên gia thể lực riêng, thuê chiến lược ngoại, chiêu mộ một loạt cầu thủ có chất lượng,... đều cho thấy tham vọng của vị nguyên chủ tịch trẻ tuổi.
 
Khủng hoảng cùng HLV Miura, CLB TP.HCM sắp giải thể?
Trong bối cảnh thầy trò HLV Miura đang gặp khó khăn, thông tin CLB TP.HCM sắp giải thể xuất hiện khiến mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với đội bóng Sài...

Áp lực tâm lý cho CLB TP.HCM

 
Việc Công Vinh từ chức đột ngột khiến tập thể CLB TP.HCM ít nhiều cảm thấy sốc. Cùng trong ngày tuyên bố từ chức, Công Vinh và vợ Thủy Tiên còn hân hoan thông báo khai trương học viện đào tạo bóng đá cộng đông mang tên CV9. Hiện tại, thành tích của đội bóng Sài thành tương đối tốt với vị trí thứ 4 trong BXH V-League 2018

Dư âm từ tuyên bố của Công Vinh có thể thấy rõ trong buổi tập sáng ngày 3/5. Ban huấn luyện và các cầu thủ của CLB TP.HCM đều trầm lặng trong buổi tập. Được rất nhiều báo đài quan tâm nhưng tập thể đội không phát biểu gì khi Ban lãnh đạo yêu cầu giữ im lặng.
 
Kết thúc buổi tập, BLĐ đội bóng đã mời thầy trò HLV Toshiya Miura ăn tiệm để trấn an tinh thần. Nhưng với tinh thần sa sút, nhiều người e ngại CLB TP Hồ Chí Minh sẽ không có kết quả tốt khi tiếp đón đội khách Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 7 V-League 2018.

Xem thêm những tin tức khác trên Bongda24h.vn về Lê Công Vinh:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X