Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một loạt án phạt vòng 22 V-League 2018 liên quan đến trọng tài

Thứ Tư 19/09/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài lại trở thành tâm điểm của nội khi một loạt án phạt vòng 22 V-League 2018 liên quan trực tiếp đến những "ông vua áo đen".

HLV Đức Thắng bị phạt
 

Trong trận hòa giữa FLC Thanh Hóa vs Nam Định, HLV Nguyễn Đức Thắng nhiều lần phản ứng vì cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà xử ép đội bóng xứ Thanh. Hai cầu thủ của FLC Thanh Hóa phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu này.
 
Trong tai Tran Van Lap
Trọng tài Trần Văn Lập gây ra nhiều tranh cãi tại vòng 22 V-League 2018.

Khi họp báo, HLV Đức Thắng tỏ rõ sự không hài lòng khi cho rằng trọng tài Hà có "tiếng còi méo ý đồ" hay "giết chết bóng đá". Chiến lược gia 42 tuổi cũng đề nghị VFF và VPF không sử dụng trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong phần còn lại của mùa giải.
 
Ban kỷ luật và Ban trọng tài VFF sau khi xem lại băng ghi hình cùng tổng hợp báo cáo cho biết trong tài Hà không mắc sai sót. Vì vậy với lỗi phản ứng trọng tài, HLV Đức Thắng bị phạt 5 triệu đồng, cũng như cấm chỉ đạo 3 trận tiếp theo.
 

Những án phạt khác
 

Về sự cố bẻ còi trên sân Gò Đậu trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Than Quảng Ninh, trọng tài chính Trần Văn Lập với nhiều sai sót bị treo còi đến hết mùa. Thủ môn Bùi Tấn Trường của Bình Dương cũng bị cảnh cáo vì lỗi phản ứng.
 
Kết thúc trận đấu, Tấn Trường bức xúc ra đề nghị trọng tài thứ tư Nguyễn Trọng Thư, cũng như phàn nàn với trọng tài chính Trần Văn Lập về việc không công nhận bàn thắng của Bình Dương.
 
Cũng liên quan đến trận đấu này, hai cầu thủ Joel Vinicius (Quảng Ninh) và Hồ Tấn Tài (Bình Dương) đều phải nhận án phạt nguội cấm thi đấu hai trận. Hai cầu thủ này va chạm ở cuối trận và bị xác định là có hành vi thô bạo với đối phương.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2018:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X