Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mở học viện CV9, Công Vinh mơ chắp cánh cho những Messi Việt Nam

Thứ Tư 02/05/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt học viện CV9, Công Vinh hy vọng chắp cánh ước mơ cho những em nhỏ có năng khiếu bóng đá, từ đó tìm ra những tài năng nổi bật như Messi hay Ronaldo của Việt Nam.
Sáng 2/5, Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh - Lê Công Vinh cùng vợ Thủy Tiên ra mắt học viện CV9. Trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng của Công Vinh dự kiến khai giảng vào tháng 6/2018 tại 3 địa điểm thuộc các quận 2 và 7 (TP Hồ Chí Minh).

Cong Vinh mo hoc vien CV9 de chap canh cho nhung tai nang tre cua bong da Viet Nam.
Công Vinh mở học viện CV9 để chắp cánh cho những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.
Học viện CV9 dự kiến chiêu sinh từ độ tuổi 6 đến 15. Chia sẻ về quyết định mở học viện, Công Vinh cho biết muốn tìm kiếm những tài năng để ươm mầm giúp bóng đá Việt Nam có thêm nhiều cầu thủ tài năng hơn trong tương lai. Công Vinh cũng trăn trở ở Việt Nam có ít những trung tâm bóng đá cộng đồng. 
 
Công Vinh chia sẻ: "Tôi từng thi đấu tại Bồ Đào Nha hay Nhật Bản, thấy được ở đó họ cực kỳ chú trọng bóng đá cộng đồng. Họ có nhiều trung tâm bóng đá trẻ giống học viện CV9 của tôi. Đó là nền tảng giúp bóng đá chuyên nghiệp phát triển".
 
"Ở Việt Nam có rất ít học viện bóng đá cộng đồng. Ngoài hướng đến cộng đồng, rèn luyện thể chất cho trẻ em, tôi mong tìm thêm tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam. Học viện CV9 là nơi ươm mầm đam mê cho các em muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ phân loại riêng một lớp cho các em muốn theo đuổi đam mê".
 
Chủ tịch của CLB TP.HCM cũng hứa hẹn với những tài năng nổi trội, học viện CV9 sẽ giúp đỡ giới thiệu vào môi trường tốt hơn để phát triển tài năng: "Với mối quan hệ của mình, tôi sẵn sàng tư vấn cho các em vào môi trường tốt trong nước để bóng đá Việt Nam không bỏ phí tài năng, tương tự câu chuyện của 'Messi Hà Tĩnh' Lê Anh Đức vừa qua được nhận vào học viện PVF".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lê Công Vinh:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X