Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương lên tiếng trước tin đồn chia tay HAGL

Thứ Năm 07/11/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất V-League 2019 Trần Minh Vương mới đây đã có những chia sẻ của mình trước tin đồn chia CLB HAGL.

Tiền vệ Trần Minh Vương vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo CLB HAGL. Tại V-League 2019, anh đã thi đấu khá ấn tượng và có tầm ảnh hưởng lớn trong lối chơi của HAGL.
 

Phong độ 

Minh Vương lên tiếng trước tin đồn chia tay HAGL hình ảnh
Minh Vương khẳng định chưa có ý định rời HAGL.

ấn tượng của Minh Vương ở những vòng đấu cuối đã giúp cho đội bóng phố Núi trụ hạng thành công và kết thúc mùa giải V-League 2019 ở vị trí thứ 8 chung cuộc.

Sau trận đấu cuối cùng với Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2019, tiền vệ gốc Thái Bình đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý mà nhiều người hiểu rằng đó là lời chào tạm biệt của anh với HAGL, trong bối cảnh cầu thủ này cũng đã nhận được nhiều lời mời gọi chuyển tới thi đấu tại những đội bóng khác.

Mặc dù vậy, trong chia sẻ mới nhất, Minh Vương vẫn khẳng định sự trung thành của mình với HAGL. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng, HAGL vẫn chưa đạt được mục tiêu đã đề ra. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ cải thiện được mọi mặt, về cả chuyên môn và vị trí trên bảng xếp hạng ở mùa giải tới. Hiện tại, tôi chưa có ý định đi đâu cả. Ở thời điểm này, chưa có đội nào tốt hơn HAGL nên tôi không có ý định rời đi”.

Là gương mặt thi đấu nổi bật ở V-League 2019 nhưng Minh Vương lại không được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung đội tuyển quốc gia trong đợt này. Nói về chuyện này, tiền vệ 24 tuổi nói rằng anh còn nhiều thiếu sót và cần cải thiện, đồng thời cũng hy vọng sẽ được gọi lên đội tuyển trong thời gian không xa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X