Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh SLNA hâm mộ Man Utd, muốn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC

Thứ Hai 01/11/2021 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Michael Olaha của SLNA tiết lộ hâm mộ Manchester United và muốn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC.

Michael Olaha muốn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC


Gắn bó với SLNA trong giai đoạn 2017-19, Michael Olaha được đánh giá là một trong những ngoại binh thành công nhất trong lịch sử CLB. Cầu thủ người Nigeria sau đó chia tay SLNA để gia nhập hai đội bóng đang chơi ở Israel là Hapoel Tel Aviv và Hapoel Kfar Shalem.

Chia tay Hapoel Kfar Shalem với 11 bàn thắng ghi được trong 35 trận ra sân, Olaha quyết định quay trở lại khoác áo SLNA. Đây là sự bổ sung được đánh giá đầy chất lượng của đội bóng xứ Nghệ khi Olaha đã quen với môi trường thi đấu ở V-League, đồng thời cũng đã được kiểm chứng về mặt khả năng.

olaha
Michael Olaha là fan hâm mộ của Manchester United.
 
Sau khi trở lại , Olaha đánh giá đầy thú vị về khả năng phòng ngự của các cầu thủ ở V-League: “Tôi không gặp khó khăn khi đối đầu với các hậu vệ ngoại cao to nhưng tôi ngại đối mặt với những hậu vệ thông minh như Quế Ngọc Hải”.

Olaha cũng bày tỏ sự ấn tượng với hai người đồng đội ở SLNA là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Cả hai đều là những cầu thủ thành danh từ lứa U23 Thường Châu, hiện đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á.

Ngoại binh của SLNA cũng đang hướng tới mùa giải mới với những mục tiêu khá thú vị: “Tôi nghĩ muốn ghi bàn vào lưới Hà Nội FC. Bởi lẽ Hà Nội FC là một trong những đội bóng mạnh nhất ở V-League, vì vậy tôi rất hưng phấn khi ghi bàn và giành chiến thắng trước họ”.

Ngoài ra, Olaha cũng chia sẻ những thông tin khá thú vị khi cho biết là fan hâm mộ của CLB Manchester United. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng tiết lộ là fan trung thành của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Xem thêm những thông tin đáng chú ý trên Bongda24h.vn về SLNA:

Hai đội bóng V-League bị VFF tuýt còi vì chưa đạt chuẩnHai đội bóng V-League bị VFF tuýt còi vì chưa đạt chuẩn
Theo thông tin từ Ban cấp phép VFF thì đang có hai CLB không đạt tiêu chuẩn là SLNA và Topenland Bình Định do không đáp ứng được các tiêu chí đã đề ra.
Chuyển nhượng V-League: SLNA tái ngộ Đình Hoàng, Viettel nhắm người cũChuyển nhượng V-League: SLNA tái ngộ Đình Hoàng, Viettel nhắm người cũ
Hai đội bóng SLNA và Viettel đã và đang có những động thái ký hợp đồng với cầu thủ cũ từng phục vụ đội bóng trong quá khứ.
SLNA đón viện binh chất lượng từ Hà Nội FCSLNA đón viện binh chất lượng từ Hà Nội FC
Theo một nguồn tin, cầu thủ Ngân Văn Đại sẽ trở về đầu quân cho đội bóng quê hương SLNA sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội.
SLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng HoàngSLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng
Sau khi có nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Nghệ đang cho thấy tham vọng xưng vương của mình khi dự định tái hợp những công thần năm xưa như Quế Ngọc Hải hay...
Chủ tịch SLNA: Huỷ giải đồng nghĩa với việc không có đội xuống hạngChủ tịch SLNA: Huỷ giải đồng nghĩa với việc không có đội xuống hạng
Sau khi các đội bóng nhất trí sẽ kết thúc mùa giải 2021, chủ tịch CLB SLNA Trương Sỹ Bá cũng ủng hộ phương án hủy giải và không công nhận kết quả hiện tại.
Rộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNARộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNA
CLB SLNA đang ra sức để thuyết phục trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại khoác áo đội bóng quê hương khi hết hạn hợp đồng với Viettel.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X