Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi xứ Thanh" bồi hồi khi bị đội nhà thanh lý

Thứ Năm 07/06/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, 4 cái tên của CLB xứ Thanh đã phải rời đội bóng trước khi giai đoạn 1 V-League khép lại. Một trong số đó, Lê Quốc Phương nói về Thanh Hóa với một sự tiếc nuối rất lớn.


“Messi xứ Thanh” muốn ra đi để trở về


Ngay sau vòng đấu thứ 11 khép lại, HLV Đức Thắng đã quyết định chia tay 4 trụ cột của Thanh Hóa. Bao gồm trung vệ Van Bakel, hậu vệ Mai Tiến Thành, 2 tiền vệ Hoàng Văn Bình và Lê Quốc Phương.
 
Tân thuyền trưởng của Thanh Hóa cho biết, đội bóng muốn thanh lọc bớt những cái tên không còn giữ được phong độ, không còn đáp ứng được vấn đề chuyên môn. 4 cái tên này sẽ được cho mượn trong giai đoạn 2 của mùa giải. Trong đó, Quốc Phương nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Sài Gòn.
 
Chia tay CLB quê hương của mình, Lê Quốc Phương tỏ ra buồn bã. Anh chia sẻ trên trang mạng xã hội chính thức của Thanh Hóa: “Gắn bó với đội bóng quê nhà hơn chục năm thì thật khó để nhận quyết định này. Tôi bây giờ còn bất ngờ. Phải xa nơi gắn bó nhiều năm, chắc chắn là quyết định không hề dễ dàng.”

Lê Quốc Phương nói về Thanh Hóa sau khi bị thanh lý

Lê Quốc Phương nói về Thanh Hóa sau khi bị thanh lý


“Mình chơi không tốt thời gian qua và có thể hiểu được vì sao lại không có được chỗ đứng. Nếu ở lại, tôi cũng không có cơ hội ra sân. Tôi cảm ơn thách thức này vì nó là sự thức tỉnh để thấy mình phải cố gắng vượt bậc. Tôi không buồn mà coi đây là động lực để vươn lên, không ngừng tập luyện, sẽ không bao giờ đánh mất mình. Thời gian làm cầu thủ của tôi không còn nhiều.”
 
“Tôi ra đi nhưng sẽ cố gắng, nỗ lực để trở về với một tâm thế khác. Sẽ là một Lê Quốc Phương kinh nghiệm hơn, từng trải hơn và sẽ tiếp tục cống hiến, gắn bó cho đội bóng quê nhà.”
 
Cuối cùng, “Messi xứ Thanh” Lê Quốc Phương nói về Thanh Hóa và bày tỏ sự biết ơn với các CĐV: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, những người vẫn luôn ở đó suốt bao năm qua bất kể tôi có phong độ trồi sụt thế nào. Tôi nợ họ lời cảm ơn nhưng cũng xin hứa sẽ trở về để cháy hết mình.”

Sao FLC Thanh Hóa nhanh chóng có bến đỗ mới sau khi bị thanh lý
Với năng lực của mình, tiền vệ người xứ Thanh Lê Quốc Phương đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới ở giai đoạn lượt về V-League 2018.
FLC Thanh Hóa loại quân, Sỹ Mạnh cạnh khóe HLV Đức Thắng
Lê Sỹ Mạnh cạnh khóe HLV Đức Thắng sau khi có tin một loạt cầu thủ của FLC Thanh Hóa sẽ bị thanh lý hợp đồng sớm trước giai đoạn lượt về V-League 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X