Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý giải nguyên nhân khiến Quang Hải sa sút tại V-League 2018

Thứ Sáu 25/05/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội đã lý giải nguyên nhân tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải sa sút phong độ tại V-League 2018.

Quang Hải sa sút phong độ
 

Tại VCK U23 châu Á 2018, Nguyễn Quang Hải là một trong những cái tên chơi ấn tượng bậc nhất của U23 Việt Nam, thậm chí là cả giải. Cầu thủ gốc Đông Anh đã có 5 bàn thắng tại giải, bao gồm cả hai pha lập công được bình chọn là đẹp nhất giải.
 
Cac cau thu U23 Viet Nam nhu Quang Hai, Van Hau, Duc Huy khong ra san tu dau trong tran gap HAGL.
Quang Hải sa sút phong độ vì phải đi đóng quảng cáo quá nhiều.

Nhưng khi trở lại màu áo Hà Nội FC, phong độ của Quang Hải sa sút không nhỏ. Mùa này, cầu thủ nhỏ con mới ghi được 1 bàn sau 8 trận tại V-League 2018, hiệu suất thấp nhất trong vòng 2 năm gần đây. 
 

Nguyên nhân do đâu?
 

HLV Phạm Minh Đức cho rằng việc Quang Hải sa sút phong độ liên quan lớn đến việc tham gia đóng quảng cáo: "Thực ra cũng khó cho câu lạc bộ. Nhà tài trợ cần hình ảnh của Quang Hải, quảng trị CLB khó có lý do gì bảo không cho cậu ấy đi. Chúng tôi đành phải sắp xếp lại lịch tập cho cháu".
 
"Hải đi quảng cáo như thế thì phải nghỉ tập thôi, làm sao tập bình thường được? Lịch sinh hoạt của Hải bị xáo trộn, ăn uống tập luyện không được đúng giờ. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Hải".
 
Cũng chính vì hoạt động đóng quảng cáo mà Quang Hải gần đây dính rắc rối. Việc Quang Hải xuất hiện trong quảng cáo bia Sư tử trắng - đơn vị tài trợ cho cúp quốc gia - khiến nhiều người đánh giá không phù hợp, đặc biệt khi cầu thủ sinh năm 1997 mặc áo đấu có in quốc kỳ Việt Nam.
 
Người đồng đội khác trên tuyển U23 Việt Nam của Quang Hải là thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gặp nhiều rắc rối liên quan đến việc đóng quảng cáo. Phan Văn Đức mới đây chia sẻ bí quyết giữ phong độ là ít tham gia hoạt động quảng cáo nhằm tập trung hoàn toàn cho bóng đá.

Quang Hải trải lòng về phong độ sau thành công cùng U23 Việt Nam
Tiền vệ Quang Hải không quan tâm đến những đánh giá về mặt phong độ mà hướng đến việc thi đấu bùng nổ hơn trong thời gian tới.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X