Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Trở về từ Thái Lan, Xuân Trường không tập luyện trong vòng hai tuần"

Thứ Bảy 13/07/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua hai bàn chỉ trong 10 phút đầu trận, HLV Lee Tae Hoon đã giải thích lý do sớm tung Lương Xuân Trường vào sân từ băng ghế dự bị.

Lý do Xuân Trường ngồi dự bị 

Trở về từ Thái Lan, Lương Xuân Trường vẫn chưa có cơ hội ra sân từ đầu cho HAGL, khi chỉ ngồi dự bị trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Tuy nhiên đến phút 36, cầu thủ gốc Tuyên Quang được tung vào sân thay Triệu Việt Hưng khi đội bóng phố núi đã bị dẫn trước hai bàn.

Lý do Xuân Trường dự bị  hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon giải thích lý do Xuân Trường dự bị.


Tuy nhiên, Xuân Trường không giúp HAGL cải thiện được nhiều điều, thậm chí Than Quảng Ninh còn ghi thêm một bàn để giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon giải thích lý do Xuân Trường ngồi dự bị: “Năng lực của cậu ấy ai cũng biết nhưng mới về nước nên cần thời gian hồi phục thể lực. Xuân Trường mất gần 2 tuần không tập luyện sau khi trở về từ Thái lan”.

“Chúng tôi chơi khá thất vọng trong hiệp đầu khi để thua hai bàn trong 10 phút, thế nên tôi thay Xuân Trường vào để thay đổi lối chơi của đội. Sau một thời gian tập luyện, chứng tỏ được sự hoà nhập nên thời gian thi đấu của Xuân Trường trận này nhiều hơn trận trước”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đánh giá Triệu Việt Hưng bị thay ra bởi mỏng người, phản ứng khá chậm.

Mục tiêu của HAGL

 

Bị loại khỏi Cúp Quốc gia, HAGL đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ khi rơi xuống vị trí thứ 13 sau trận thua Than Quảng Ninh. Nếu không cải thiện được vị trí trong giai đoạn cuối mùa, đội bóng phố núi có nguy cơ phải chơi trận play-off để tranh suất trụ hạng.

Trở về từ Thái Lan, Xuân Trường không tập luyện trong vòng hai tuần hình ảnh 2
HAGL rơi xuống vị trí thứ 13 trong BXH V-League 2019.

Chia sẻ về mục tiêu của đội, HLV Lee Tae Hoon cho biết: “Ngay từ đầu, tôi muốn thay đổi phong cách chơi, cũng như cách suy nghĩ trong khi chơi bóng. Nhưng đây là vấn đề khó bởi không phải một sớm một chiều mà cần cải thiện qua từng trận. Dù khó khăn nhưng với sự nỗ lực của toàn đội, hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua”.

Về trận thua này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ Than Quảng Ninh quyết tâm hơn, tập trung hơn. Trong khi đó, các cầu thủ HAGL bị nhận xét là thiếu tập trung, mắc những sai lầm cá nhân dẫn tới bàn thua.

Tổng hợp Than Quảng Ninh 3-0 HAGL:



Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:

Quảng Ninh 3-0 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi thảm bại tại đất Mỏ
Quảng Ninh đã trả nợ sòng phẳng sau khi liên tiếp bị HAGL dánh bại mùa này. Trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2019, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có chiến...
HAGL đón tin vui trước trận gặp Hà Nội FC
CLB HAGL vừa đón nhận tin mừng trước màn tái đấu Hà Nội tại vòng 16 V-League sẽ diễn ra vào giữa tuần tới.
Thanh Hóa 2-0 SLNA (KT): Rimario lập cú đúp, đội bóng xứ Thanh thắng trận derby Bắc Trung Bộ
Cú đúp của tiền đạo từng khoác áo HAGL đã giúp Thanh Hóa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp dưới thời tân HLV Vũ Quang Bảo để bay cao trên BXH V-League 2019.
Xuân Trường và Công Phượng bị công ty Nhật mạo nhận làm người đại diện
2 ngôi sao trưởng thành từ HAGL bị giới thiệu là khách hàng của công ty môi giới cầu thủ đến từ Nhật Bản.
Tiền vệ HAGL bị phạt nguội vì có hành vi phi thể thao tại V-League
Với việc có hành vi phi thể thao trong trận gặp Quảng Nam tại vòng 14 V-League, tiền vệ Châu Ngọc Quang của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã bị Ban kỷ luật VFF cảnh...
Fox Sports: HAGL khiến cả châu Á phải ngước nhìn
Trang Fox Sports đã tỏ ra ấn tượng với lượng xem youtube trên kênh HAGL trong tháng 6 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X