Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do Rimario nổi điên với trọng tài

Chủ Nhật 06/03/2022 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tiếp đón Thanh Hoá tại vòng 3 V-League, tiền đạo Rimario đã có bàn thắng gỡ hoà, nhưng cũng ghi dấu ấn với những tình huống phàn nàn trọng tài.

Rimario bộc lộ thói xấu

Gỡ hoà cho đội chủ nhà ngay đầu hiệp 2, nhưng thời gian còn lại của trận đấu lại chứng kiến hình ảnh không đẹp của tiền đạo Rimario. Cầu thủ mang áo số 9 của Hải Phòng hơn một lần phàn nàn với trọng tài, trong đó có tình huống nằm lăn lộn đòi quả phạt ở phút 75. Điều này khiến HLV Chu Đình Nghiêm cũng phải đưa ra lời giải thích sau trận.

Chia sẻ trong phòng họp báo, thuyền trưởng CLB Hải Phòng cho biết: “Tôi không lạ gì Rimario, cậu ấy là người có tính khí nóng nảy từ lúc sang Việt Nam. Quãng thời gian làm việc cùng cậu ấy trước đây, tôi hiểu rất rõ và đã nhiều lần góp ý giúp cậy ấy thay đổi. Hai mùa gần nhất cậu ấy chơi cho Hà Nội và Bình Định, mọi người đều thấy cậu ấy tiến bộ, sự việc hôm nay chỉ là hạt sạn mà thôi. 

Hôm nay cậu ấy đã bộc phát thói quen cũ, khi có nhiều lần phản ứng trọng tài vì không đòi được các quả phạt. Tôi liên tục phải nhắc nhở, vì nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến đội bóng”.

Rimario Hải Phòng vs Thanh Hoá 6/3
Rimario bị HLV phàn nàn sau trận Hải Phòng vs Thanh Hoá

Nói về sự kỳ vọng dành cho đội bóng đất Cảng, ông Nghiêm tiếp tục: “CLB Hải Phòng cần thời gian để hoàn thiện lối chơi. Đừng nên vội mong chờ Hải Phòng tốt ngay vì cũng cần phải hiểu rằng thời gian này các đội bóng khác chưa sẵn sàng.  

Thứ hạng và thành tích hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi. Kể cả HAGL, một đội mạnh như vậy mà cũng rất chật vật ở giai đoạn đầu mùa này.

HLV Chu Đình Nghiêm Hải Phòng vs Thanh Hoá 6/3
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo sau trận

Kể cả Hải Phòng thua hôm nay cũng là điều bình thường. Cục diện trận đấu nói lên điều đó. Đừng nghĩ Hải Phòng mạnh, vì Thanh Hóa chơi tốt hơn. Chúng tôi phải nhờ may mắn mới có được 1 điểm.  

Lối chơi của Thanh Hóa rất khó chịu, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, họ rất nguy hiểm dù không có nhiều ngôi sao”.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X