Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào giúp Xuân Trường sút phạt là vào tại V-League 2018?

Thứ Ba 17/04/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dương Minh Ninh đã có những lý giải về việc Xuân Trường sút phạt trực tiếp thành bàn mùa này trở thành thứ vũ khí lợi hại của HAGL.

Sau hai năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, Lương Xuân Trường mùa này đã trở lại khoác áo HAGL với tấm băng đội trưởng trên tay. Cầu thủ gốc Tuyên Quang là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng phố núi mùa này khi vừa thể hiện vai trò của người thủ lĩnh trên sân, vừa ghi dấu ấn cá nhân bằng những cú sút phạt.

 

Tien ve Luong Xuan Truong
Xuân Trường sút phạt là một thứ vũ khí của HAGL mùa này.

Xuân Trường đã có hai bàn thắng từ những cú sút phạt trực tiếp trong trận HAGL gặp Hải Phòng và Sài Gòn FC. Điều này giúp HAGL có thêm một phương án làm bàn khi những cầu thủ trên hàng công như Văn Toàn hay Công Phượng chưa chơi đúng với sự kỳ vọng.
 
Giải mã Xuân Trường sút phạt thành bàn
 
Theo HLV Dương Minh Ninh lý giải, việc Xuân Trường sút phạt thành bàn không có bí quyết gì ghê gớm: "Trong các buổi tập của đội, Xuân Trường tập đá phạt rất kỹ. Bàn thắng trận Hải Phòng đẹp nhưng cú sút vào lưới Sài Gòn còn đẹp hơn. Đó là kết quả từ nỗ lực tập luyện của Trường".
 
"Ban huấn luyện cũng dặn Trường rằng cậu ấy phải tận dụng khả năng đá phạt tốt. Hầu như mọi ngày sau các buổi tập, Trường ở lại tập đá phạt thêm. Xác suất đưa bóng vào gôn của Trường đang nâng lên cao. Trường ghi được 2 bàn sau 5 vòng, theo ban huấn luyện nhận xét đây là khởi đầu tốt nhất của Trường tại V-League".
 
Điều đáng tiếc là trong cả hai trận Xuân Trường làm bàn, HAGL đều không có được chiến thắng trọn vẹn. Đó là trận hòa Hải Phòng, mới nhất là thua Sài Gòn FC. Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 11 trong BXH V-League 2018.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X